Nhà Ở Xã Hội Bán Chính Chủ Đầu Tư Becamex

Liên hệ

Số 3 Đường 3/2, P11, Q10

Nhà ở “rẻ” mà khang trang, tiện nghi

Căn hộ được thiết kế bởi các nhà kiến trúc và xây dựng hàng đầu, nghiên cứu kỹ từng công năng để tận dụng từng cm2 xây dựng, áp dụng modul hóa trong thiết kế giúp tạo ra các cấu kiện điển hình nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công. Về công nghệ xây dựng, áp dụng nhiều phương thức: công nghệ sàn, phương pháp gia cố nền đất yếu, công nghệ tường bê tông nhẹ, công nghệ nhà khung thép và biện pháp chống nóng mái bằng bê tông bọt, giúp tiết kiệm thời gian thi công. Chính vì chú trọng ứng dụng khoa học xây dựng vào dự án nên làm giảm tối đa giá thành xây dựng tạo cơ hội cho người có nhu cầu thiết thực trong điều kiện tài chính còn hạn hẹp để được sở hữu một căn nhà khang trang trong khu đô thị có nhiều tiện ích như chỗ giữ xe, khu thương mại, dịch vụ, thực hiện ước mơ “An cư lạc nghiệp” của mình.

Đối tượng mua (chủ sở hữu) nhà ở ASXH:

- Cán bộ, công chức, viên chức
- Sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp
- Công nhân trong các KCN
- Các đối tượng đã trả lại nhà ở công vụ
- Học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp.
- Người thu nhập thấp tại khu vực đô thị
- Những người thật sự có nhu cầu nhà ở (không chấp thuận đầu cơ) và phải có việc làm ổn định.

Điều kiện được mua nhà ở ASXH:

Chưa có nhà thuộc chủ sở hữu, nhưng có việc làm ổn định

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ VÀ NƠI TIẾP NHẬN PHIẾU ĐĂNG KÝ:

1. KHU ĐÔ THỊ VIỆT SING
Địa chỉ: Số 2, đường D33, KDV Việt Sing, VSIP 1, TX Thuận An, Bình Dương.
Điện thoại: 0909 042 032 - 0984 50 49 12 Mr Hiếu.

Thông tin thêm:

Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã biểu dương lãnh đạo tỉnh và các doanh nghiệp Bình Dương đã tập trung đầu tư xây dựng, phát triển nhà ở xã hội, trong đó nhấn mạnh tỉnh phải quyết liệt tập trung xây dựng kế hoạch phát triển nhà ở đến năm 2020 trong đó có Đề án phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2011-2015. Phó Thủ tướng ghi nhận Bình Dương đã xây dựng được mô hình nhà ở xã hội nằm trong quy hoạch các khu đô thị và có đủ các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu của người ở. Đây là cách làm đúng hướng cần tiếp tục phát huy.

Phó Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành và Bình Dương cần xây dựng các mô hình thí điểm nhà ở cho người thu nhập thấp phù hợp với thu nhập kinh tế, đời sống của họ và xem dự án ở Bình Dương là mô hình mẫu cần nhân rộng ra cả nước. Để làm được việc này cần có sự phối hợp tốt hơn giữa chính quyền, doanh nghiệp, hệ thống tín dụng-ngân hàng trong việc tạo ra quỹ nhà ở, cho thuê đối với người thu nhập thấp.



Bình luận

HẾT HẠN

0908 975 788
Mã số : 10700757
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn