Máy In Áo Thun Tối Màu Roland Bn-20

200 triệu

30 Đường G, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Máy in áo thun tối màu Roland BN-20 với khả năng in/cắt trên cùng một thiết bị, hoạt động trong phạm vi chất liệu in khổ 500mm, lựa chọn lý tưởng khi áp dụng công nghệ in cắt decal chuyển nhiệt ép vải áo thun, đồng phục mọi chất liệu...bên cạnh đó, với việc sử dụng mực in dầu, khách hàng có thể mở rộng in ấn thêm các ứng dụng về giấy ảnh photo, canvas, decal tem nhãn, decal sticker...

máy in áo thun, roland bn20, roland bn-20, may in decal chuyen nhiet, may in ao thun

Máy in áo thun Roland BN-20 mang lại sự tin cậy cao cho doanh nghiệp trong in ấn về áo thun, máy được vận hành với sự thân thiện cao dựa trên phần mềm điều khiển do tập đoàn Roland DG phát triển, nó mang lại một chất lượng hình ảnh in sống động, và khả năng tiết kiệm mực tiêu hao vô cùng ấn tượng. Máy in áo thun Roland BN-20 cho hai lựa chọn về thiết lập mực in, khách hàng có thể chọn hệ 4 màu CMYK hoặc 5 màu CMYK + Metalic Silver (ánh bạc) cho một vài thiết kế đặc biệt với ánh màu kim loại, hoặc màu bạc.

Thành công từ máy in Roland BN-20 không chỉ bởi chất lượng mà nó cam kết, nó còn tạo ra lợi nhuận cho khách hàng ở một chi phí in phù hợp hơn. Điều này trở nên hiện thực bởi Roland BN-20 được thiết lập hệ cấp mực liên tục không gián đoạn, được cung cấp từ iMagic - đại lý phân phối máy in Roland tại Việt Nam, điều này giúp khách hàng có thể sử dụng mực in thay thế với chi phí phù hợp hơn cho thị trường về cạnh tranh.

Một yếu tố nổi bật hơn về máy in áo thun Roland BN-20, đó là khách hàng không phải bận tâm quá nhiều về các chi phí và thời gian bảo dưỡng máy trong một thời gian dài, bởi máy in áo thun Roland BN-20 được trang bị hệ thống bảo dưỡng máy in tự động, kết hợp cùng một cơ khí bền bỉ nổi tiếng toàn cầu từ tập đoàn Roland.

-----------
Ghé thăm chúng tôi để tham khảo trực tiếp & nhận tư vấn về máy in/máy cắt Roland từ đại lý phân phối iMagic Vietnam tại đường dẫn Google MAP: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Q7, HCM
Hotline: 0835-293-453/ 0918-775-548

Bình luận

HẾT HẠN

0918 775 548
Mã số : 15824432
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn