Bột Ăn Dặm Cho Bé Từ 04-24 Tháng Tuổi

95.000

46 Đường Số 7 ,Phường 11,Quận 6, Tp Hcm


Bột ăn dặm IQLAC BIOTIC rất đa dạng về vị để mẹ có thể đa dạng thực đơn ăn dặm và giúp bé yêu có thể làm quen với nhiều loại thực phẩm hơn. Hạn chế được tình trạng chán ăn, biếng ăn ở trẻ nhỏ.

Với công thức cải tiến các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và kết hợp thành công bộ thành phần dưỡng chất nổi trội và bổ dưỡng như :

⭐ Thành phần tổ yến là một loại dinh dưỡng rât quý từ thiên nhiên chứa rất nhiều vitamin và vi khoáng chất nhằm bổ sung năng lượng tuyệt vời cho bé yêu

⭐ Thành phần Dầu oliu tốt cho hệ tiêu hóa: Dầu ô liu có hàm lượng lớn a xít oleic có tác dụng tốt đối với hệ miễn dịch, giàu polyphenol có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, do vậy, mẹ nên bổ sung dầu ô liu vào thực đơn ăn dặm hằng ngày sẽ giúp ích cho hệ tiêu hóa còn khá non nớt của trẻ trong độ tuổi ăn dặm.

⭐ Sản phẩm có đặc điểm vị ngọt, thơm, ngon cùng vị sữa giúp bé dễ dàng thích nghi hơn. Kích thích vị giác của bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

⭐ Bột ăn dặm IQLAC BIOTIC an toàn, giàu dinh dưỡng, bổ sung cho cơ thể đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, bổ sung Omega 3 phát triển thị giác, tối ưu hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng. Bột không chứa Gluten (chất gây dị ứng) đảm bảo an toàn cho bé yêu.

Bột ăn dặm IQLAC BIOTIC có đầy đủ đa dạng các vị giành cho trẻ từ 4 tháng trở lên để ba mẹ có thể thay đổi thực đơn giúp bé đỡ ngán hơn - IQLAC BIOTIC luôn đồng hành cùng bé yêu của bạn.

-----------------------------------------



46 đường số 7, Phường 11, Quận 6, TP.HCM

Minh Trang- 0969 056 762

 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 056 762
Mã số : 16203166
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn