Thiết Bị Họp Trực Tuyến Poly Studio Chuyên Nghiệp

Liên hệ

Lầu 2, Số 36A, Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Hcm, Việt Nam.

Thiết bị họp trực tuyến Poly Studio chuyên nghiệp

Thiết bị họp trực tuyến Poly Studio được biết đến là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Poly trong năm vừa qua. Nhờ vào vẻ ngoài hiện đại, tinh tế, thiết kế với màu đen sang trọng bắt mắt cùng những tính năng vượt trội như: Công nghệ rào chắn âm thanh, camera tự động tracking theo giọng nói. Nhất là giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Thiết bị họp trực tuyến Poly Studio chuyên nghiệp rất phù hợp dành cho các giảng viên dạy học online với khả năng tracking người phát biểu hoặc nhóm phát biểu. Người dùng còn có thể tùy chọn chế độ tracking song song 2 người cùng phát biểu đồng thời. Làm cho buổi học sinh động hơn, bản thân người dạy cũng sẽ được chủ động hơn trong bài giảng của mình.

upload_2021-6-18_11-13-23.png

Không chỉ sử dụng để phục vụ cho việc dạy học online, Poly Studio còn có thể dùng để họp trực tuyến. Mang đến cho người dùng hình ảnh chất lượng tự nhiên, rõ nét. Âm thanh bao phủ toàn phòng họp. Ngoài ra, Nam Long Telecom còn dành cho bạn mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Quý khách hàng có thể truy cập website www.namlongtelecom.vn hoặc số Hotline: 0902 64 65 56 – Mr. Zin – Email: zin@namlongtelecom.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tags: thiết bị họp trực tuyến, họp trực tuyến, Poly Studio, thiết bị hội nghị truyền hình, Nam Long Telecom

Nguồn: Nam Long Telecom

Bình luận

HẾT HẠN

0902 646 556
Mã số : 16338598
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn