Sctv Tăng Tốc Độ Internet, Giá Không Đổi

50

31-33 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1

Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng và sử dụng Internet nhanh nhất thế giới. Theo một khảo sát, Việt Nam có hơn 60 triệu người dùng Internet, chiếm hơn 60% dân số và con số đó đang ngày một tăng.



Các nhà mạng liên tục nâng tốc độ đường truyền Internet để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng và gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường.

 

Vừa qua, ngay trong những ngày đầu Xuân Tân Sửu, theo ghi nhận của phóng viên, SCTV cũng đang triển khai chương trình “Tốc độ Internet siêu tốc mới” trên toàn quốc nhưng không thay đổi giá cước.

 

sctv-tang-toc-do-internet-gia-khong-doi

Hình ảnh truyền thông của nhà mạng SCTV trong chương trình “Tốc độ Internet siêu tốc mới”

 

SCTV nằm trong TOP 4 các nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam (theo sách trắng của Bộ TTTT), thời gian qua theo ghi nhận của phóng viên, SCTV liên tục chăm sóc khách hàng, nâng cấp hạ tầng mạng, tăng tốc độ truy cập để đáp ứng nhu cầu của thị trường, đạt được nhiều sự đồng thuận và ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

 

Anh N.D.Hé, một khách hàng lâu năm của SCTV tại quận Gò Vấp cho biết: “Mạng Internet SCTV này xài được lắm. Dạo gần đây chất lượng của mạng được cải thiện rõ rệt. Cả con hẻm này đều sử dụng dịch vụ trọn gói Internet, truyền hình DVB-T2 và App xem trực tuyến SCTVOnline trên điện thoại di động vì thuận tiện trong thanh toán hóa đơn mỗi tháng và tiết kiệm hơn so với đăng ký nhiều dịch vụ riêng lẻ nhiều. SCTV cũng chăm sóc khách hàng khá tốt, thường xuyên kiểm tra tín hiệu và bảo trì các thiết bị mạng. Gọi điện phản ánh sự cố trong vòng 4h làm việc là họ xử lý ngay. Tối qua tui còn mới nhận được thông báo tăng băng thông Internet mà không tăng giá nữa. Nhờ vậy, tôi yên tâm ngay cả khi làm việc tại nhà, mấy đứa nhỏ cũng thoải mái học online và giải trí rồi”.

 

Theo đó, từ ngày 01/03/2021, các gói cước Internet của SCTV sẽ được nâng tốc độ lên tối thiểu 40Mbps, tối đa là 100Mbps, nhưng không thay đổi tên và giá của các gói cước. 

 

sctv-tang-toc-do-internet-gia-khong-doi

Bảng tốc độ internet mới của SCTV vừa mới cập nhật “miễn phí” cho khách hàng

 

Đại diện nhà mạng SCTV cho biết: “Trong giai đoạn bình thường mới này, cả nước đang chung tay phòng chống dịch Covid, mọi người đều cần đường truyền internet mạnh, ổn định để làm việc, học tập và giải trí. Nắm bắt được nhu cầu của người dùng Internet, SCTV triển khai nâng tốc độ băng thông Internet giá không đổi cho khách hàng, đồng thời không ngừng nâng cấp hạ tầng mạng truyền thông, viễn thông trên toàn quốc để đảm bảo tín hiệu nhanh mạnh và ổn định. Đó cũng là tấm lòng mà SCTV góp phần cùng cả nước vượt qua, chiến thắng đại dịch, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa”.

 



MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 3/2021

 

SCTV9: 25 tập phim “Sải bước tiến lên”, độc quyền và đồng thời với TVB, sẽ phát sóng vào lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 08/03/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Trần Sơn Thông, Diêu Tử Linh, Lưu Dĩnh Tuyền, Trương Đạt Luân, Lâm Tử Thiện, Tưởng Chí Quang, Hồ Nặc Ngôn …

 

Lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, 95 tập phim “Mái ấm gia đình P4” sẽ phát sóng lúc 17h00 từ 30/03 trên SCTV9. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc: Lưu Đan, La Lạc Lâm, Bạch Bưu, Đằng Lệ Danh, Lữ Tuệ Nghi, Tô Vận Tư, Châu Gia Lạc, Viên Văn Kiệt, Trương Cảnh Thuần, Hứa Gia Kiệt, Lâm Thục Mẫn, Âu Thoại Vỹ, Triệu Hy Lạc, Đơn Lập Văn, Thang Doanh Doanh…
 

SCTV14_Kênh Phim Việt: "Chống lại số phận" xoay quanh tình yêu ngang trái giữa em rể và chị dâu. Thành công của "Chống lại số phận" phải kể đến đầu tiên là sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên phim truyền hình gạo cội như NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Tuyết Thu, Thanh Điền, Phương Dung... kết hợp cùng dàn diễn viên trẻ đẹp như Lương Thế Thành – Thúy Diễm, Đoàn Minh Tài, Ngô Phương Anh, Đàm Phương Linh…32 tập phim Chống lại số phận lên sóng vào khung giờ vàng 19h45 hàng ngày từ 01/03/2021 trên SCTV14 - Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.

 

SCTV4: Khung phim cổ trang kinh điển phát sóng lúc 20h00 hàng ngày trên SCTV4 đã trở thành sự lựa chọn quen thuộc của nhiều khán giả yêu thích dòng phim này. Hàng loạt những bộ phim truyền hình kinh điển sẽ được tái hiện trên màn ảnh kênh SCTV4 như: Bao Thanh Thiên 1993, Tây Du Ký 1986 và những bộ phim đã từng ghi dấu ấn sâu đậm trong kí ức khán giả như: Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên (Phần 1 và Phần 2), Quan Huyện 9 tuổi, Dương Môn Nữ Tướng, Tiết Đinh San, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam... Kính mời quý khán giả đón xem. 

 

Theo An Nhiên


Bình luận

HẾT HẠN

0963 001 616
Mã số : 16239650
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn