Camera Hội Nghị Tuyền Hình Yealink Meetingeye 600

Liên hệ

Tầng 5, Số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Yealink MeetingEye 600 hội nghị truyền hình 4K thông minh cho phòng họp tối đa lên đến 11 người. Camera Yealink MeetingEye 600 UHD 4K, nhiều công nghệ AI (nhận diện khuôn mặt, vị trí nguồn âm thanh, theo dõi giọng nói, v.v.) và nắp ống kính tự động tích hợp đảm bảo sự trôi chảy và bảo mật của các cuộc hội nghị hàng ngày. Thiết bị hội nghị Yealink MeetingEye 600 cho phép triển khai không dây và chia sẻ nhanh chóng, nâng tầm mọi cuộc họp theo cách thông minh nhưng dễ dàng.

• Đối với phòng hội nghị lớn (tối đa 11 người tham gia)
• Hỗ trợ cài đặt 2 màn hình
• 2 Camera 1080P/30FPS & 3X digital e-PTZ camera, 133°,90° góc mở ống kính
• Built-in 8 beamforming microphone array
• Tích hợp kết nối Wi-Fi và Bluetooth
• Chụp nội dung có dây
• Chụp nội dung không dây qua USB dongle
• Kết nối thêm micrô (có dây và không dây)
• Màn hình cảm ứng màn hình cảm ứng
• Camera thu phóng
• Camera giám sát loa hoạt động.
Yealink MeetingEye 600 có hai camera - cho phép zoom lai 10 lần. Kết hợp với cảm biến Sony 20 MP, bạn sẽ có được những chi tiết đặc biệt - mọi người đều xuất hiện ở mức tốt nhất. Video bar hỗ trợ theo dõi và đóng khung tự động của loa - như thể một đạo diễn đang ở trong phòng.

Camera Yealink MeetingEye 600 thích hợp cho phòng họp vừa
Thiết bị hội nghị MeetingEye 600 có mảng 8 micrô và loa kép 5W - các cuộc hội thoại song công hoàn toàn có độ nét cao. MeetingEye 600 mang đến cho bạn sự tiện lợi không dây với Wi-Fi và Bluetooth. Hỗ trợ nén video H.265 (HEVC) làm cho nguồn cấp dữ liệu cực kỳ hiệu quả - tiết kiệm nhiều băng thông và hệ thống hội nghị truyền hình dựa trên tiêu chuẩn.
Tính năng của thiết bị hội nghị Yealink Meeting Eye 600
- Hệ thống camera kép UHD 4K
    + Trường nhìn siêu rộng 133 ° và Zoom lai 10x có thể làm cho mọi người tham gia và chi tiết trong hội nghị được nhìn thấy rõ ràng. Hơn nữa, độ sáng của hình ảnh có thể được tự động tối ưu hóa ngay cả trong môi trường thiếu sáng hoặc ngược sáng, đảm bảo có thể nhìn rõ khuôn mặt của người tham gia.
- Âm thanh cho chế độ Full-Duplex
    + 8 dãy micrô MEMS giúp cho MeetingEye 600 có khả năng chống ồn và hiện tượng dội âm mạnh hơn. Thuật toán âm thanh được nâng cấp mới, cùng với công nghệ xử lý hậu kỳ về loại bỏ tiếng vang âm thanh và thuật toán khử tiếng vang, mang đến cuộc gọi song công chất lượng cao và nhận ra giọng nói chính xác hơn.

Yealink MeetingEye 600 Thiết bị hội nghị truyền hình lý tưởng
- Hội nghị truyền hình thông minh với Công nghệ AI
    + Với công nghệ AI, bao gồm Tự động đóng khung và Theo dõi diễn giả, Camera Yealink MeetingEye 600 không chỉ có thể tự động điều chỉnh kích thước hình ảnh theo số lượng và vị trí của người tham gia mà còn tự động phóng to người nói mà không cần điều chỉnh máy ảnh, giúp người tham gia tập trung hơn. trên hội nghị. Ngoài ra, với sự hợp tác của hệ thống camera kép, MeetingEye 600 có thể tự động chọn camera phù hợp để theo dõi người tham gia, mang đến hội nghị video thông minh hơn.
- Hội nghị an toàn với màn hình riêng tư của máy ảnh tự động
    + Màn trập riêng tư của máy ảnh tự động mở khi hội nghị truyền hình bắt đầu và vẫn đóng khi không có hội nghị truyền hình. Trạng thái ống kính có thể nhìn thấy trong nháy mắt, loại bỏ "lo lắng ống kính" trong các hội nghị hàng ngày.

Yealink  MeetingEye 600 lý tưởng cho phòng vừa vì nó cung cấp cho bạn khả năng triển khai không dây, đồng thời tạo ra sự thông minh và khả dụng hơn.
 

Thông tin chi tiết về thiết bị hội nghị video xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LIÊN KẾT TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Số 49 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024 777 99 777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
Website:  https://gtctelecom.vn

Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 16111591
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn