Máy Massage Chân Cao Cấp Nhật Bản

3,3 triệu

46/44 Ngõ 75 Hồng Hà, Phúc Xá, Ba Đình


Tên sản phẩm: Máy Massage chân cao cấp C02

Và từ lâu, người ta xem đôi chân là trái tim thứ 2 của cơ thể, vì toàn bộ dây thần kinh hoạt động trong cơ thể đều được nối với bàn chân. Ngoài ra, bàn chân còn là nơi nâng đỡ toàn bộ cơ thể và giúp máu tuần hoàn khắp cơ thể.

                      

Máy massage chân cao cấp C02 có thiết kế đặc biệt, được tích hợp bộ điều khiển gắn liền với thân máy, thân thiện với người sử dụng. Máy massage chân C02, giúp bạn massage toàn bộ vùng chân và bắp chân một cách chuyên sâu, máy có tác dụng làm giảm đau nhức kết hợp chức năng rung kích thích lưu thông khí huyết, lưu thông hệ hô hấp và làm giảm áp lực của hệ thần kinh. Máy massage chân cao cấp C02 mang lại hiệu quả cao cùng cảm giác thư giản và thoải mái khi sử dụng.

                   

             

Máy massage chân cao cấp C02 có tác dụng cho việc thư giản, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, khớp – chứng bệnh của người ít vận động. Ngoài ra, máy còn giúp giảm đau đầu, mỏi mắt, trừ phong thấp giúp cơ thê bài tiết chất độc, thúc đẩy vòng tuần hoàn, lưu thông khí, tạo cảm giác hưng phấn, xua tan mệt mỏi, thư giản cơ bắp bị mỏi, tạo giấc ngủ sâu, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm stress nhanh chóng hiệu quả



      Bình luận

      HẾT HẠN

      0466 807 576
      Mã số : 9160918
      Địa điểm : Hà Nội
      Hình thức : Cần bán
      Tình trạng : Hàng mới
      Hết hạn : 12/02/2021
      Loại tin :

      Thường

      Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

      Gợi ý cho bạn