Máy Ép Phân Heo, Phân Bò 4Kw - 800Kg/H

360 triệu

12C12 Khu Dân Cư Nam Long, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tphcm

Máy ép phân Criman  được dùng cho những trang trại chăn nuôi heo, bò có số lượng từ 500 con trở lên, vì với số lượng lớn như thế này, toàn bộ phân sẽ bị hòa tan vào lượng nước rửa chuồng, tắm heo và gom xuống hầm biogas. Sau thời gian dài biogas sẽ trở nên quá tải vì lượng bã phân quá nhiều, và mất khả năng xử lý sinh học kỵ khí, chất thải sau biogas còn nguyên vẹn như đầu vào, tức là lượng phân vẫn còn nguyên vẹn, gây ô nhiễm môi trường. Nhưng với máy ép phân này, toàn bộ lượng bã phân sẽ được thu hồi để làm phân bón, phần đưa vào hầm biogas chỉ là phần nước, tăng hiệu quả xử lý kỵ khí trong hầm biogas. Giảm tải biogas, giảm chi phí làm hầm biogas.

Phân sau khi ép có độ ẩm vào khoảng 65%, tức là vắt bằng tay không còn bị rỉ nước, đạt đến độ khô tối đa của phương pháp ép cơ học. Độ ẩm này là phù hợp để vi sinh vật phát triển, làm hoai mục nhanh chóng để làm phân bón cho nông nghiệp.

Năng suất ép của máy lên đến 2 khối phân khô đầu ra trên 1 giờ. Tiêu thụ lượng điện năng là 7kW, bao gồm cả máy bơm hút phân cấp liệu cho máy.


Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0922 237 821
Mã số : 15314675
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn