Cây Hồng Đen Socola Sẵn Quả, Chuyên Cung Cấp Cây Giống Nhập Khẩu, Vẫn Chuyển Toàn Quốc.

2,8 triệu

Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Đặc điểm của cây hồng socola

Đây là loại cây thuộc thân gỗ nên cây hồng socola cũng có các đặc điểm tương tự những loại cây thân gỗ khác:

Hình dạng: 

Cây hồng đen socola thuộc nhóm thân gỗ có chiều cao trung bình khoảng từ 4m đến 5m, thân cây có màu nâu đen lớp vỏ da cây mỏng dễ bị trầy sước, tổn thương. Cây có rất nhiều những cành phụ nên tán cây khá lâu và có độ che phủ tốt.

Lá hồng socola:

Cây có lá hình elip thuôn dài tươi tốt, màu sắc xanh tươi trông rất đẹp. Mặt lá láng bóng, không bị vàng, không rụng thay lá vào mùa đông nên cây bốn mùa luôn có màu xanh tốt. Hình dáng của lá rất giống với lá của cây măng cụt.

Hoa của cây:

Không như hoa những loại cây khác mang màu sắc rực rỡ, hồng socola có hoa màu xanh nhẹ nhàng đằm thắm, những bông hoa đó thường được mọc ra ở lá nách.

Trái cây hồng đen socola:

 

Cây có trái tròn hơi dẹp, trái có vỏ màu xanh căng mịn, lớp vỏ bóng. Bên trong ruột có thịt dày, mọng nước còn non thì màu trắng khi chín chuyển sang màu nâu hoặc thậm chí là đen óng, ăn có vị socola.

Công dụng cây hồng socola

 

Chẳng những chỉ là loại trái cây thơm ngon, mang đến hương vị độc đáo khi thưởng mà còn đem lại nhiều công dụng tốt đến sức khỏe. Trong trái hồng socola có chứa vitamin E, vitamin C, kali, canxi, photpho và chất sơ giúp xây dựng hệ thống miễn dịch cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, cải thiện tiêu hoá, hỗ trợ tăng cân, và chống loãng xương, đau nhức xương khớp, tê bì tay chân.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 996 880
Mã số : 16815018
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn