Kĩ Thuật Trồng Nho Thân Gỗ

Liên hệ

Chợ Vàng, Cổ Bi , Gia Lâm, Hanoi, Vietnam

Thời vụ và làm đất

Nho thân gỗ có thể được trồng quanh năm vì đây là giống cây không kén đất và chịu được nhiều điều kiện sống khác nhau. Trước khi đặt gốc nho, chúng ta nên bón 8-10kg phân hữu cơ (NPK) cho một gốc.

Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây nho thân gỗ

Sau khi bạn đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi lúc này bạn mới bắt đầu trồng cây xuống hố mà bạn đã chuẩn bị trước, bạn gỡ túi bóng bầu đất ra và tránh để cho bầu đất vỡ rồi cho cây xuống hố lấp đất lại và cố gắng ấn chặt đất xung quanh vào gốc để cho gốc cây chắc hơn.

Cung cấp đầy đủ nước cho cây bằng cách tưới vào sáng sớm và chiều mát. Tuy nhiên không nên tưới quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến rễ và khả năng phát triển của cây.

Nếu được chăm sóc tốt cùng thường xuyên vệ sinh đất trồng, chậu và làm cỏ thì cây nho thân gỗ sẽ không bị các loại sâu bệnh tấn công. Khi cây chuyển sang tháng thứ 3 sẽ bón phân cho cây. Sử dụng phân hữu cơ mua tại các cửa hàng vật tư nông nghiệp cho đảm bảo.

Thu hoạch nho thân gỗ

Cây nho thân gỗ thuộc dạng cây lâu năm nên phải trồng trong khoảng 8 đến 9 tháng mới có thể cho ra quả. Quả nho thân gỗ ăn rất ngọt, thơm, bổ dưỡng và có khả năng hỗ trợ điều trị được nhiều loại bệnh khác nhau.

Bình luận

HẾT HẠN

0973 401 793
Mã số : 16457639
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn