Cung Cấp Giống Cây Dứa Md2, Dứa Mật Siêu Ngọt, Giống Dứa Md2 Cấy Mô, Hàng Chất Lượng F1

10.000

Phố Nguyễn Mậu Tài, Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

GIỐNG DỨA MD2

 

Là một giống lai (non-GMO), MD2 là con lai giữa cặp Queen và Cayenne nên hội tụ đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp của cả hai giống bố mẹ. Đó là, THƠM-VÀNG-GiÒN-NGỌT của Queen và TRÁI TO- MẮT NÔNG-KHÔNG GAI của Cayenne. Đặc biệt hơn cả, khi ăn nhiều MD2 cũng không bị rát lưỡi, không bị nóng trong, không ảnh hưởng tới dạ dày. Tóm lại, MD2 ngon và có thể đáp ứng được thị hiếu của hầu hết người tiêu dùng.

MD2 VỎ DÀY, THỊT RẮN CHẮC - VÀNG -GIÒN (khắc phục được các nhược điểm của Cayenne vỏ mỏng, thịt mềm màu vàng nhạt) nên ít bị bầm dập và chịu được vận chuyển đi xa.

Một trái MD2 thường có trọng lượng 1.5-2.5kg, hình trụ tròn, mắt nở nang, hốc mắt nông, khi bắt đầu chín có màu xanh lá mạ, khi chín 100% có màu vàng sáng, vỏ bóng láng.

Ngoài MD2 còn có MG3, F200... là những anh chị em khác của MD2 (cùng chung bố mẹ Queen và Cayenne). Tuy nhiên, theo kết quả khảo nghiệm của chúng tôi MD2 vẫn là ngon nhất trong các chị em khi được trồng tại Việt Nam.

Tôi thích cách bổ trái MD2 thành miếng nhỏ vừa ăn hơn là bổ hình múi cau giống Queen.

MD2 không chỉ chiếm lĩnh thị trường ăn tươi mà còn là nguyên liệu tốt cho công nghiệp chế biến dứa hộp và dứa đông lạnh IQF,...

Giống MD2 được nhập khẩu lần đầu vào Việt Nam cách đây đã gần 15 năm, khi đó dứa Cayenne đang thống lĩnh hầu hết các vùng nguyên liệu miền Bắc. Giá nhập khẩu khi đó lên tới 2.5USD/ chồi MD2.

15 năm là một chặng đường dài. Vậy mà chúng tôi mới chỉ giữ gìn và phát triển một cách chậm chạp giống MD2. Trong khi đó, bên cạnh chúng ta, Thái Lan, Philippine, Indonesia.... đã trồng MD2 trên khắp các cánh đồng của họ, thì nay chúng tôi vẫn chưa nhân đủ giống để trồng trên các cánh đồng của mình. Cảm thấy rất có lỗi với nông dân. Buồn!

Đa số các khách hàng (xuất khẩu) gọi cho chúng tôi đều chỉ muốn mua MD2. Vì không đủ cung ứng nên chúng tôi đã để tuột mất rất nhiều cơ hội tốt.

Chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa!

Một tin vui là nay chúng tôi đã hoàn thiện được quy trình nhân giống MD2 trong nước và chưa phải được nhiều và không thể đủ cung cấp cho các diện tích lớn nhưng chắc chắn sẽ đủ làm nguồn vật liệu để phát triển.

Những bạn đã đặt hàng giống MD2 mà chưa được lấy hàng trong thời gian qua vui lòng liên hệ lại chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết ạ.

Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn muốn tư vấn thêm về kỹ thuật trồng và Thông tin khác liên quan tới MD2. Cảm ơn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  Phố Nguyễn Mậu Tài – Đường Ngô Xuân Quảng – TT Trâu Quỳ -Gia Lâm – HN

HOTLINE  – 0942760699/0961284001

Email: thegioicaytrong237@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Bình luận

0961 284 001
Mã số : 16345405
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn