Cung Cấp Giống Cây Ổi Dứa Nhập Khẩu Úc

50.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

GIỐNG CÂY ỔI DỨA
-Ổi dứa (pineapple guava) hay ổi Feijoa, có tên khoa học là Feijoa sellowiana. Ổi Feijoa có nguồn gốc là Nam Mỹ (nam Brasil, bắc Argentina, Paraguay và Uruguay).

-Đây là một loại ổi hình trứng hay hình trái lê, có vỏ xanh dương, nhưng khi xoa thì có màu xanh lục. Trái nhỏ hơn ổi xá lị, nhưng dân Mỹ thích ăn vì nhiều ruột, hột nhỏ, tương đối mềm, khỏi cần nhả khi ăn. Feijoa chịu lạnh, chịu khô hạn rất giỏi, mọc trên mọi loại đất, ít bệnh và kháng sâu bọ. Feijoas có hương vị thơm ngọt rất đặc trưng gồm dứa và ổi – nó còn được gọi là ‘ổi dứa’.
-Ổi dứa là loại quả được trồng phổ biến ở New Zealand. Mùa thu hoạch của ổi dứa quả thường bắt đầu từ khoảng tháng ba đến tháng sáu hàng năm.

‼️Feijoa là một loại cây bụi thường xanh hoặc cây nhỏ phát triển đến chiều cao từ một đến bảy mét. Nó tạo ra một bức tranh hấp dẫn của hoa màu đỏ vào cuối mùa xuân và mùa hè. Lá có màu xanh ở mặt trên và màu xám bạc ở mặt dưới. Quả có hình bầu dục hoặc hình elip trong hình dạng và khoảng. Dài từ 20 đến 80mm với làn da xanh xỉn. Da mỏng và đắng và thường không ăn được. Bao bọc trong da là một lớp thịt trắng hạt và một khối trung tâm như thạch trong mờ chứa các hạt rất nhỏ.
Hiện tại Viện giống cây trồng Trung ương đã nhập khẩu thành công giống cây ổi dứa, cây giống nhập khẩu trực tiếp, đủ tiêu chuẩn để xuất ra đồng ruộng.
Web: http://viencaygiongtrunguong.com/
Đơn vị có xuất hóa đơn VAT và giấy chứng nhận nguồn gốc giống
Trung tâm cam kết chất lượng cây giống đến khi ra hoa và kết quả
Trung tâm giao hàng toàn quốc và có cấp tài liệu hướng dẫn khoa học kỹ thuật cho khách hàng
Trung tâm hỗ trợ thu mua sản phẩm khi bà con thu hoạch

 Hotline : 0978073003/ 0886124996
Địa chỉ: Khu 31ha, phố Nguyễn Mậu Tài, đường Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hn

Bình luận

HẾT HẠN

0978 073 003
Mã số : 15845167
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn