Cung Cấp Cây Giống Xoài Úc

Liên hệ

Gia Lâm

cung cấp cây giống xoài úc với giá 30.000đ/cây.  Cam kết cây chuẩn giống đầu dòng, chất lượng cao, sạch sâu bệnh. Sđt/zalo: 0971.057.088

* Đặc điểm:

Giống Xoài Úc là giống xoài mới được du nhập vào nươc ta. Xoài úc có đặc điểm trái to, tỉ lệ  đậu trái cao, màu sắc quả đẹp (ửng đỏ như đào), hạt nhỏ, tỷ lệ xơ thấp, độ ngọt cao, cơm khi chín dẻo, vỏ dày, những đặc điểm cho phép bảo quản lâu và xuất khẩu. Đặc biệt, xoài có mùi thơm đặc trưng.

Giống Cây Xoài Úc trái khi lớn có màu hơi ủng đỏ gần cuống. Ăn chín và ăn sống đều ngon. Xoài Úc ghép gồm 2 giống R2E2 và KP. R2E2 cho trái to, trọng lượng  trung bình 0,7kg/trái. Trong điều kiện chăm sóc tốt, trái xoài đạt trọng lượng 0,8- 0,9 kg, thậm chí 1,5 kg. KP trái nhỏ hơn, trung bình 0,5kg/trái, bù lại thơm hơn. Ngoài trái lớn, cả hai giống xoài úc đều có những ưu điểm tỷ lệ đậu trái cao, màu sắc quả đẹp (ửng đỏ như đào), hạt nhỏ, tỷ lệ xơ thấp, độ ngọt cao, cơm khi chín dẻo, vỏ dày, những đặc điểm cho phép bảo quản lâu và xuất khẩu. Đặc biệt, xoài có mùi thơm đặc trưng.

Giá xoài Úc những năm gần đây khá ổn định, cao hơn giá xoài khác 2-3 lần, vào chính vụ (tháng 6 âm lịch) giá tại vườn có thể đạt 40 ngàn đồng/kg.

Xoài Úc được các thương lại đưa đi tiêu thụ ở thị trường phía Bắc với số lượng lớn. Có thời gian, xoài này bị đồn là xoài Trung Quốc nên giá giảm mạnh. Tuy vậy, sau khi được giải thích rõ ràng, đến nay xoài Úc đã lấy lại thị trường. Đặc biệt, vào dịp tháng 2 vừa qua vùng xoài ở Khánh Hòa trồng được nghịch vụ nên có giá cao kỷ lục, lên tới 120.000-130.000 đồng/kg, lại rất dễ bán. Mỗi nhà vườn trừ chi phí lãi cả trăm triệu đồng đến cả tỉ đồng.

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao –

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo: 0971.057.088

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đối diện trường mầm non cổ bi cũ - ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

- Địa chỉ trụ sở: Thôn Vàng, xã Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

- Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com

- Web: giongcaytrongkinhtecao.com

- Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.

Bình luận

HẾT HẠN

0971 057 088
Mã số : 15806580
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn