Cung Cấp Cây Giống Vối Nếp

Liên hệ

Gia Lâm

cung cấp cây giống vối nếp  với giá 12.000đ/cây.  Cam kết cây chuẩn giống đầu dòng, chất lượng cao, sạch sâu bệnh. Sđt/zalo: 0971.057.088

* Đặc điểm:

Vối là loại cây sống lâu năm, dùng lá và nụ làm nguyên liệu để nấu nước. Vối được chia làm 2 loại: Vối nếp và vối tẻ. Vối nếp có lá nhỏ hơn bàn tay, có màu vàng xanh, còn vối tẻ lá to hơn bàn tay, hình thoi màu xanh thẫm. Hoa thành chùm đan vào nhau, thường nở vào mùa xuân.. Quả vối chín có màu đỏ thẫm giống với quả bồ quân, vị hơi chát và đắng.

Từ ngày xưa, người dân đã biết dùng lá và nụ vối để làm nguyên liệu nấu nước. Nước vối sắc rất ngon miệng mà có mùi thơm dễ chịu, kích thích tiêu hóa và chống đầy bụng.

*Kĩ thuật trồng

+ Thời vụ trồng: Trồng vào thời điểm khô ráo sau mùa ngập úng.

+ Đất trồng: Bờ các sông, rạch, các vùng thấp trũng ngập nước theo mùa hay ven bờ ao, hồ nước ngọt.

+ Làm đất

Quy cách hố: 30 x 30 x 30 cm. Khi cuốc hố tách riêng phần đất tốt, đất xấu. Lấp hố bằng đất tốt khi cuốc lên và đất xung quanh cùng với cỏ rác, thảm khô mục lấp phần đáy hố. Vun đất theo hình mai rùa. Thời gian cuốc hố phải hoàn thành trước lúc trồng rừng 1 tháng.

+ Trồng cây

Rạch vỏ bầu, bới 1 lỗ giữa hố sâu bằng chiều cao của bầu cây trồng. Đặt cây sao cho cổ rễ ngang mặt hố, rồi vun đất xung quanh cho kín. Có thể dùng tay lèn hoặc chân giẫm chặt xung quanh gốc cây, tránh giẫm vào bầu làm vỡ bầu.

Trồng xong cần tưới đẫm nước cho cây, chống và cố định cây bằng cọc hình nón cao 0,6-1m để giữ vững cho cây tránh được gió và sóng trong mùa nước ngập.

  + Chăm sóc

Sau khi trồng, cần được chăm sóc và bảo vệ liên tục trong 2-3 năm đầu. Chăm sóc mỗi năm 2 lần, chủ yếu là phát dọn toàn bộ cỏ dại và chống lại cây trồng. Xới đất xung quanh hố với đường kính rộng 40-50cm.

Trồng giặm những cây chết, chống những cây nghiêng ngả, xiêu vẹo. Bảo vệ không cho gia súc phá cây.

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao –

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo: 0971.057.088

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đối diện trường mầm non cổ bi cũ - ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

- Địa chỉ trụ sở: Thôn Vàng, xã Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

- Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com

- Web: giongcaytrongkinhtecao.com

- Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.

Bình luận

HẾT HẠN

0971 057 088
Mã số : 15776473
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn