Cây Giống Bưởi Đỏ Phúc Kiến

Liên hệ

Hà Nộ


Cây giống bưởi đỏ Phúc Kiến nhập khẩu có với giá 70.000đ/1 cây. Cam kết cây chuẩn giống F1, chất lượng cao. 
* Đặc điểm: cây giống và trái
Giống Bưởi đỏ phúc kiến là một giống bưởi mới do một nông dân Trung Quốc tự lai tạo cách đây gần chục năm. Bên ngoài trái bưởi phúc kiến vỏ có mầu đỏ hồng nhưng bên trong thì có mầu đỏ sẫm rất đẹp. Múi bưởi đỏ phúc kiến to, đều, không hạt, tép căng mọng ăn rất giòn và thơm.
Quả bưởi đỏ phúc kiến ra từng chùm, trọng lượng trung bình 1.6-2.0kg cho năng xuất và hiệu quả kinh tế rất cao
*Chuẩn bị đất trồng:
Bưởi đỏ PK ưa thích loại đất thịt có thành phần cơ giới nhẹ. Đất trồng cần thoáng và tơi xốp. Mương thoát nước bạn có thể thiết kế chiều rộng khoảng 1,5 - 2m, sâu từ 1-1,2m và đắp bờ cao. Đất trồng bưởi cần có độ pH là 5,5 – 6
-Tiêu chuẩn kích thước hố trồng:
Trước khi trồng nên đào hố và bón lót phân chuồng hoai mục trước đó 1 tháng. Hố trồng nên được thiết kế theo hình vuông khoảng 0,6x0,6x0,6m. Khoảng cách trồng giữa các cây trồng là từ 3m trở lên.
-Trồng cây:
Sau khi làm đất và bón lót sau 1 tháng bạn tiến hành trồng cây giống. Khi trồng thì nên tỉa bớt lá. Trồng cây xuống đất theo hướng thẳng với cây có những nhánh phân bố đều theo các hướng và đặt nghiêng với những loại cây chiết nhánh ít lá để nhanh mọc lên tạo tán.
-Bón phân:
Thời điểm mới trồng bạn cần bón lót cho đất khoảng 10kg phân chuồng hoai mục và 0,5kg phân NPK. Tùy vào điều kiện sinh trưởng và phát triển của cây mà bạn tăng giảm lượng phân sao cho phù hợp.
-Tưới nước :
Cần chú ý cung cấp đầy đủ lượng nước cho cây nhất là khi mới trồng, thời kì ra hoa tạo quả. Khi mới trồng 3ngày/lần bạn tưới nước. Sau đó tùy theo từng điều kiện chất đất mà bạn tưới nước tăng giảm cho phù hợp.
-Phòng trừ sâu bệnh:
Bưởi đỏ Phúc Kiến cũng hay mắc một số loại sâu bệnh như sau:
* Bệnh thối gốc, chảy mủ: Khi nhiễm bệnh trên thân, cành và cả gốc của cây thường có hiện tượng mủ chảy ra. Cây yếu dần và chết. Để phòng trị bệnh bạn có thể sử dụng chế phẩm sinh học Aliette 2,5%, Ridomil 2% để phun và giữ cho cây trồng không bị úng nước. 
* Bệnh loét: Những vết loét thường xuất hiện trên thân, cành và lan rộng ra. Nên tiến hành thăm vườn thường xuyên vệ sinh vườn cho đến khi hoa đậu quả để kịp thời phát hiện. 
* Sâu vẽ bùa (Phylloenis citrella): Đặc điểm của bệnh là sâu non thường ăn lá và khiến lá xuất hiện những đường gân ngoằn ngoèo khá mất thẩm mỹ. Nên phòng trừ bằng cách phun thuốc sớm ngay từ khi giai đoạn lá cây còn non.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao –
CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

- Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.
HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN
CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI

 

Bình luận

HẾT HẠN

0916 430 455
Mã số : 15701618
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn