Cây Giống Cherry, Cherry Anh Đào, Cherry Brazil, Cây Giống Nhập Khẩu Chất Lượng Cao

150.000

Phố Nguyễn Mậu Tài, Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Cherry (còn gọi là quả anh đào) có giá khá đắt ở Việt Nam, là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi đem đi biếu tặng. Tuy vậy, công dụng của loại trái cây này không phải ai cũng biết rõ.

Những cây cherry trĩu quả thu hút người xem đã đành nhưng xem hoa cherry nở còn thú vị hơn gấp nhiều lần. Những bông hoa kết chùm nở rợp các con đường, vừa kỳ vĩ, vừa lãng mạn. Do đó, mùa cherry ở nhiều nơi đã trở thành “đặc sản”, thu hút không ít khách tham quan và ngay cả người dân bản địa.



Ở một số nơi, để vào được vườn cherry, bạn chỉ cần mua vé và sau đó là thưởng thức thỏa thích. Để hình dung cherry sai quả thế nào, bạn chỉ cần tưởng tượng cây sơ ri ở Việt Nam thì hẳn sẽ có sự so sánh tương ứng.

Quả cherry rất tốt cho những người bị cao huyết áp. Đây cũng là một trong những loại quả giúp bạn loại bỏ được mức độ cholesterol xấu trong cơ thể. 

Nếu bạn ăn cherry thường xuyên, tình trạng mất ngủ của bạn sẽ được cải thiện. Cherry chứa melatonin làm cho giấc ngủ sâu và ngon hơn. Do đó, thay vì uống thuốc an thần, bạn hãy ăn vài quả anh đào mỗi ngày để cải thiện giấc ngủ chất lượng hơn.

Cherry là thực phẩm tốt cho não bộ, tăng trí nhớ bởi chúng chứa các chất chống ôxy hóa anthocyanin. Vì vậy, nếu bạn đang cảm thấy thỉnh thoảng mình hat quên vặt, quả anh đào có thể giúp khắc phục giảm khả năng mất trí nhớ.

Bên cạnh đó, cherry rất tốt cho mắt. Hàm lượng vitamin A có trong cherry nhiều hơn khoảng 20 lần so với dâu tây hay việt quất. Cherry chứa nhiều vitamin A và một phần của vitamin này là beta carotene giúp thúc đẩy tầm nhìn tốt và giữ cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh.

Ăn cherry thường xuyên có thể phòng ngừa ung thư bởi chúng chứa chất chống ôxy hóa có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do gây tổn thương tế bào và mô, làm giảm nguy cơ ung thư và chậm quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó, loại quả này được chứng minh làm giảm nguy cơ bệnh tim và rất tốt cho sức khỏe tổng thể.

Ngoài trồng lấy quả, Cherry Nhiệt Đới còn có thể trồng làm cảnh khá đẹp vì màu sắc của cây ăn trái cherry rực rỡ, hút mắt. Cuối cùng, tác dụng quan trọng không thể nhắc đến đó là, cherry có khả năng kháng viêm mạnh mẽ.

Những bệnh nhân bị viêm khớp hay các vận động viên nếu uống nước trái cây cherry pha loãng 3 lần/ngày, tình trạng sức khỏe sẽ được cải thiện.

MUA CÂY GIỐNG CHERRY Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

Hiện tại Viện giống cây trồng Trung ương đang cung cấp giống cây cherry: cherry anh đào và cherry brazil, đủ kích thước cho các bạn chọn lựa, cây giống nhập khẩu chất lượng cao.

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Phố Nguyễn Mậu Tài – Đường Ngô Xuân Quảng – TT Trâu Quỳ -Gia Lâm – HN

HOTLINE  – 0432161283/ 0942760699/0961284001

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 

 

 


Bình luận

0961 284 001
Mã số : 15605673
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn