Cây Giống Bưởi Đỏ Luận Văn, Bưởi Tiến Vua, Bưởi Đỏ, Cây Giống F1, Cam Kết Chất Lượng

30.000

Phố Nguyễn Mậu Tài, Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


BƯỞI ĐỎ LUẬN VĂN

Viện giống cây trồng Trung ương : Bán cây giống Bưởi đỏ Luận Văn chuẩn giống, chất lượng ổn định, hiệu quả kinh tế cao - Giao hàng toàn 

Bưởi đỏ Luận Văn có quả khi nhỏ có màu xanh, nhưng khi chín vỏ quả chuyển dần sang màu đỏ như màu gấc. Từ vỏ đến cùi và múi đều có màu đỏ rất đẹp mắt, múi bưởi màu đỏ hồng, mọng nước, vị ngọt, với hương thơm rất đặc trưng. Ngoài việc mang giá trị thuần túy là một loại "trái cây ngon", người dân còn đặc biệt rất thích thờ cúng loại bưởi này trong dịp Tết âm lịch vì theo quan niệm dân gian, quả bưởi đỏ Luận Văn được xem là một biểu tượng của sự may mắn và tài lộc.


       Để bảo tồn và phát triển bưởi Luận Văn cùng với tổ chức tập huấn kỹ thuật trồng thâm canh, phòng chống sâu bệnh bưởi Luận Văn cho 150 hộ tại 3 xã: Thọ Xương, Xuân Bái và Xuân Lam, huyện Thọ Xuân phối hợp với Trung tâm Nuôi cấy mô Thanh Hóa tổ chức cấp gần 1.000 cây bưởi Luận Văn cho các hộ gia đình ở xã Thọ Xương để trồng trên diện tích đất nằm trong dự án khôi phục và phát triển bưởi Luận Văn. Đây cũng là tiền đề quan trọng để huyện hình thành một số vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản, trong đó có bưởi Luận Văn.


  1. Đặc điểm giống

Quả bưởi Luận Văn khi nhỏ có màu xanh, nhưng khi chín chuyển dần sang màu đỏ gấc. Vỏ quả, cùi quả, vỏ múi, có màu đỏ rất đẹp mắt, múi bưởi đỏ hồng, mọng nước, ngọt, hương thơm đặc trưng.Màu đỏ đặc trưng này khiến cho quả bưởi Luận Văn, ngoài giá trị thuần túy của một loại hoa quả thông thường, còn là giá trị tinh thần. Màu đỏ vốn dĩ là màu tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc nên việc sử dụng trái bưởi đỏ để thờ cúng trong dịp Tết là một truyền thống của vùng này. Điều thú vị là, nếu được lau sạch bằng rượu, quả bưởi có thể tươi đẹp cả tháng trời, rất thích hợp cho việc thờ cúng trong dịp Tết, cùng với các sản phẩm khác như quả bòng, phật thủ…Vì những đặc điểm đó nên thời gian gần đây, nhiều người cũng thích sử dụng bưởi Luận Văn để làm quà biếu vì tuy giá trị vật chất không lớn nhưng giá trị văn hóa và tâm linh là rất ý nghĩa. Những cặp bưởi đẹp chỉ có giá trị vài ba trăm ngàn nhưng ý nghĩa văn hóa và tinh thần thì rất đáng quý, nên vì thế rất thích hợp cho việc tặng cho gia đình người lớn tuổi, xếp trong cơ quan hay các mối quan hệ làm ăn…Tuy nhiên, vì bưởi Luận Văn chỉ duy trì được những đặc tính quý hiếm khi được trồng tại một số xã thuộc huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa nên trong nhiều năm qua, bưởi Luận Văn thường chỉ được tiêu thụ “cục bộ” tại Thanh Hóa, chưa đến được với các tỉnh thành khác và do đó rất ít người biết.

Hiện tại, Viện giống cây trồng Trung ương  đã cho ra tạo ra đượng số lượng cây giống bưởi Đỏ Luận văn rất lớn, đúng giống, giá cả hợp lý. Giống Bưởi đỏ Luận Văn được nhân giống vô tính với đặc điểm của cây con luôn mang tất cả các đặc tính tốt nhất của cây mẹ, cây giống với khả năng sinh trưởng và phát triển tốt, cho năng suất cao, chất lượng ổn định, cây giống khỏe, có khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, chịu úng chịu hạn cao.

Đặc điểm cây giống: 50 – 60 cm

Giá cây giống: giá tùy vào số lượng cây giống, tuổi cây (vui lòng liên hệ SĐT 0961284001 để có được giá ưu đãi)

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0942760699/0961284001

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 

 


Bình luận

0961 284 001
Mã số : 15552240
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn