Hoa Anh Đào, Hoa Anh Đào Nhật Bản Cánh Kép - Viencaygiongtrunguong

200.000

Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Hoa anh đào Nhật Bản cánh kép Yaezakura ( Yae–Sakura)

       Hoa anh đào là một trong những loài hoa đẹp nổi tiếng trên toàn thế giới  . Hoa anh đào có  rất nhiều giống khác nhau và được trồng ở nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Triều Tiên, Trung Quốc và các nước vùng Ôn đới…. Màu sắc chủ đạo của hoa anh đào chủ yếu là hồng đậm, hồng nhạt và trắng.

 

Giới thiệu chung về hoa anh đào Nhật Bản cánh kép Yaezakura ( Yae–Sakura)

Ở Nhật Bản hoa anh đào ( sakura) chính là loài hoa được yêu thích nhất, là quốc hoa Nhật Bản đại diện cho đất nước Nhật Bản. Ở Nhật Bản cũng có nhiều giống hoa anh đào khác nhau từ giống cây, màu sắc, đặc điểm nhưng Hoa anh đào Nhật Bản cánh kép Yaezakura ( Yae – Sakura) là giống hoa anh đào đẹp nhất Nhật Bản.

Đặc điểm của Hoa anh đào Nhật Bản cánh kép Yaezakura ( Yae – Sakura)

     - Tên tiếng Nhật : 八重桜 - Yaezakura hay ( Yae - sakura )

     -  Hoa anh đào Yaezakura là cây thân gỗ nhỏ với nhiều cành nhánh màu xám  và mắt trên thân với những chiếc lá thon dài ẩn chứa sức sống khỏe khoắn tiềm tàng , cây khỏe và không sâu bệnh. Cây có thể phát triển tới 5-10m với điều kiện thuận lợi. Ngoài ra Cây có khả năng thích nghi cao với nhiều điều kiện khí hậu thời tiết trong đó có khí hậu Việt Nam và điều này không phải ai cũng biết.

     -  Ở Nhật Bản hoa anh đào thường nở nhiều vào tháng 3- tháng 5 dương lịch nhưng Hoa anh đào Yaezakura trồng tại Việt Nam cũng giống như hoa đào và hoa mai , chúng cũng cho hoa vào đúng tết Nguyên Đán chỉ cần tuốt lá trước 60 ngày sau đó kéo dài tới hết mùa xuân. Cây bật hoa rồi mới cho lá

     -  Hoa anh đào Yaezakura ( Yae – Sakura) khác với các giống hoa anh đào khác. Hoa cánh kép gồm nhiều cánh màu hồng sáng với viền cánh hoa uốn lượn và có màu hồng đậm . Hoa nở rộ thành chùm, thành cụm, mỗi cụm có nhiều chùm hoa và mỗi chùm có 3-5 bông hoa nhỏ với cuống hoa dài mềm mại .

     -  Hình ảnh thân cây được hoa bao phủ xum xuê mà lại không có lá càng làm cho cây hoa anh đào trở nên độc đáo và nổi bật hơn bao giờ hết. Ở Nhật Bản do số lượng cây hoa anh đào nhiều và phổ biến nên mỗi độ hoa anh đào nở, cả đất nước Nhật Bản như được bao phủ bởi những làn mây hồng dày đặc lung linh mà huyền ảo, lúc này ở Nhật Bản có rất nhiều những lễ hội hoa anh đào khác nhau trong cả nước . Đây cũng chính là thời điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất ở đây mỗi năm

Ý nghĩa của hoa anh đào

Hoa anh đào có nhiều ý nghĩa, chúng là biểu tượng cho sự trong sáng cùng với vẻ đẹp kiêu sa của người phụ nữ

Trồng và chăm sóc cây hoa anh đào

Bạn có thể trồng hoa anh đào trong chậu, bồn lớn hoặc dưới đất để cây có nhiều điều kiện sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể trồng và cắt tỉa cây hoa anh đào Yaezakura thành cây bonsai giống như hoa mai , hoa đào bonsai ở Việt Nam.

Đất trồng hoa anh đào cần là đất tơi xốp thoát nước tốt.

Nơi trồng cây cũng cần phải có nhiều ánh sáng

Tuốt lá trước 60 ngày gần trước tết để có hoa vào đúng tết Nguyên Đán. Vào đợt cây ra hoa cần tưới đủ nước để cây cho hoa nhiều và đẹp nhất

Bón phân 1 năm 1 lần, sau khi hết đợt cây ra hoa, cắt tỉa vợi cành lá để cây phát triển tốt hơn, hoa lứa sau nhiều và sai hoa hơn

Hiện tại Viện giống cây trồng đã nhập khẩu thành công giống cây hoa anh đào, cây giống nhập chất lượng cao, sạch bệnh, đủ tiêu chuẩn xuất ra đồng ruộng, số lượng lớn, giao hàng toàn quốc.

 

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0948284001/0961284001

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 

 

 


Bình luận

0961 284 001
Mã số : 15459346
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn