Cung Cấp Giống Cây Thanh Long Ruột Vàng Malaysia - Viencaygiongtrunguong

250.000

Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Thanh long vàng (Yellow Dragon Fruit- Yellow Pitaya) có tên khoa học là Hylocereus megalanthus. Loại trái cây lạ mắt này có nguồn gốc từ châu Mỹ, hiện nay được trồng nhiều ở Đông Nam Á, đặc biệt là Malaysia.

Khác với giống thanh long vỏ đỏ ruột trắng hay vỏ đỏ ruột đỏ, thanh long vỏ vàng nhỏ hơn, không có tai trái, thay vào đó là những cục gù có gai.

So với thanh long thông thường, thanh long vỏ vàng có NGỌT GẤP 3 LẦN. Bên ngoài hình dáng lạ mắt là lớp thịt trắng hơi trong rất hấp dẫn. Thanh long vàng có ít hạt hơn và hạt to nhỏ không đều.

Hiện nay, tại các cửa hàng trái cây, siêu thị, thanh long vàng được bán với giá 650.000 – 700.000/ ký (3-4 quả), cao gấp 23 lần thanh long vỏ đỏ nhưng vẫn cháy hàng. Quả thanh long vàng khiến nhiều người “bấn loạn” vì không những ngon chúng còn rất giàu dinh dưỡng, tốt cho tim mạch, ngừa ung thư.

Giống thanh long vỏ vàng đang hot trên thị trường nên có rất nhiều địa chỉ bán giống cây thanh long vỏ vàng này, tuy nhiên để chọn được một địa chỉ cung cấp giống cây sống tốt, sống khỏe thì không phải đơn giản.

Viện giống cây trồng Trung ương  từ lâu đã trở nên quá quen thuộc với quý khách hàng chuyên săn cây giống độc lạ như cà chua thân gỗ tamarillo, cây giống dâu tây, hoa anh đào, hồng xiêm ruột đỏ, lựu lùn đỏ ấn độ… hàng ngàn khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm giống cây trồng của chúng tôi và cảm thấy rất hài lòng.

 

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0948284001/0961284001

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0961 284 001
Mã số : 15356470
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn