Viện Cây Giống Trung Ương, Cung Cấp Số Lượng Lớn Cây Chuối Già Nam Mỹ, Chuẩn Giống.

7.000

Khu31Ha Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng Trâu Quỳ Gia Lâm Hà Nội



Viện cây giống trung ương.


Giống chuối già nam mỹ, cây giống thay thế giống chuối tiêu việt nam.

 


Giống chuối già Nam Mỹ nhìn qua không khác quả chuối thông thường nhưng rất được ưa chuộng bởi giá trị dinh dưỡng của nó. Mỗi trái chuối không chỉ chứa 3,5g chất xơ mà còn có hàm lượng Kali cao, nhiều Vitamin tốt cho sức khỏe, vị ngọt vừa phải đặc biệt phù hợp với những người mắc chứng tiểu đường.

 


Đối với những người làm nông nghiệp, chuối già Nam Mỹ được biết đến là giống cây cho năng suất cao, không kén đất, thích hợp trồng trên cả những vùng đất cằn cỗi, phèn mặn mà những loại cây ăn trái thông thường không sinh trưởng được. Tuy rất dễ trồng nhưng giống chuối già Nam Mỹ lại có yêu cầu đặc biệt khắt khe trong khâu tuyển chọn và ươm mầm giống. Qua nhiều năm tiến hành nghiên cứu, cơ sở Hòa Linh đã cho ra đời cây chuối già Nam Mỹ cấy mô giống giâm xơ dừa với quy trình:

 


Chuối già Nam Mỹ là một giống chuối cho năng suất rất cao, so với chuối Việt Nam hiếm khi nặng quá 30kg/buồng, chuối Nam Mỹ có trọng lượng tối thiểu là 35kg, tối đa được hơn 50kg/buồng, chất lượng quả tốt, rất được  ưa chuộng bởi vị ngọt dịu vừa phải, khi ăn có mùi thơm và dẻo hơn so với chuối Việt. Quá trình trồng chuối già Nam Mỹ cũng không quá phức tạp mà chỉ đòi hỏi cao ở giai đoạn ươm trồng cây giống.

 


Khi cây đạt tiêu chuẩn cao 6-10cm, 3-4 lá, có rễ thật dài 3-4cm thì tiến hành ra cây với giá thể bầu đất. Cây chuối nuôi cấy mô được đóng trong những túi bầu, vì vậy khi trồng cần xé bỏ túi, chú ý không làm vỡ bầu đất của cây.

 


Chuối già Nam Mỹ loại trồng bầu được nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô là giống sạch bệnh, đồng nhất về mặt sinh học lại rất dễ trồng, dễ chăm sóc, dễ vận chuyển, tỉ lệ sống sau trồng cao hơn nhiều so với phương pháp nhân giống truyền thống.


 


Chúc bà con thành công!


Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  – 0432161283/ /0968067905


Email: nhuvanshk@gmail.com


Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU



Bình luận

0968 067 905
Mã số : 15355924
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn