Cung Cấp Giống Cây Óc Chó. Cây Óc Chó Chuẩn Giống, Cung Cấp Số Lượng Lớn

150.000

Khu31Ha Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng Trâu Quỳ Gia Lâm Hà Nội


Viện cây giống trung ương, 

Giống cây óc chó, cây nhập khẩu, cây ghép chuẩn giống. 


Các đặc trưng chung của tất cả các chi là các lá to hình lông chim, mọc so le, dài khoảng 20–100 cm, hoa dạng hoa đuôi sóc thụ phấn nhờ gió và quả là loại quả hạt dẻ thực thụ về mặt thực vật học.

Cây óc chó chữa bệnh hở van tim và nhồi máu cơ tim

 


Bài thuốc chữa bệnh hở van tim và nhồi máu cơ tim từ cây óc chó được truyền lại từ vị Sư Lạt Ma ở Tây Tạng. Vụ Sư dùng 9 cây đọt óc chó, giã vắt cùng ½ ly nước cốt. Lấy hẹ tươi chững 1 nắm, cho giã nát, cho ½ ly nước, lọc lấy nước cốt. Cho 2 ly nước óc chó và hẹ tươi phơi sương trong đêm, 12h đêm mang vào uống riêng từng ly một, mỗi lần uống cách nhau 30 phút. Uống 2 đêm liền nhau/ tuần, tuần thứ 2 uống trùng với ngày uống tuần trước.

 


Hãy cùng tìm hiểu về cây óc chó và những hiệu quả kinh tế mà nó mang lại cho người trồng. Cây óc chó là cây thân gỗ có chiều cao trên 10m. Nó cao to không kém cây mít của Việt Nam. Người ta dùng gỗ của cây óc chó để chế tạo ra các đồ gỗ nội thất sang trọng và có giá thành rất cao. Nội thất gỗ từ cây óc chó hiện được tiêu thụ mạnh mẽ và cung không đủ cầu nên có giá khá mắc. Chỉ riêng việc trồng cây óc chó lấy gỗ làm nội thất người trồng cây óc chó đã có lãi. Nói đến đây nhiều người chắc nghĩ rằng đây là cây trồng chỉ để lấy gỗ bán cho bên nội thất.

 


Cây óc cho là loài cây sống lâu năm và có chiều cao lên tới 30m , thân cây có vỏ nhẵn và có màu tro Lá cây óc chó dài tới 40cm, kép lông sẻ, thường có từ 7 đến 9 lá chét, không cuống, hình trứng thuôn hoặc tròn dẹt một phía, khi vò ra có mùi hăng đặt biệt. Hoa đơn tính, màu lục nhạt; hoa đực xếp thành đuôi sóc thõng xuống; hoa cái xếp 2 đến 5 cái ở cuối các nhánh.

 


Óc chó chữa bệnh gì?: Nhân hạt óc chó có vị ngọt, tính ấm; có tác dụng làm mạnh sức, béo người, đen tóc, trơn da. Ở Trung Quốc, nó được xem như có tác dụng ôn bổ phế thận, định suyễn nhuận tràng. Người ta cho là nhân hạt rất bổ dưỡng vì có nhiều protid, có thể chống tràng nhạc, nhuận tràng, trị ỉa chảy, trị giun, dẫn lưu hệ da và bạch huyết. Ngoài ra, nhân óc chó còn được dùng để dùng chữa thận hư đau lưng, hư hàn ho suyễn, đại tiện khó khăn, đau chân tay.

 


Chúc bà con thành công!


Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  – 0432161283/ /0968067905


Email: nhuvanshk@gmail.com


Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU



Bình luận

0968 067 905
Mã số : 15347247
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn