Viện Cây Giống Trung Ương, Giống Na Dai Việt Nam, Na Dai Truyền Thống, Phù Hợp Khí Hậu Cả Nước

10.000

Khu31Ha Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng Trâu Quỳ Gia Lâm Hà Nội



Viện cây giống trung ương.


Giống na dai việt nam, na truyền thống của nước ta, na dai có cây giống đẹp.

 


Cây giống Na dai, hay còn gọi là mãng cầu ta, mãng cầu dai/giai, sa lê, phan lệ chi, (danh pháp hai phần: Annona squamosa), là một loài thuộc chi Na (Annona) có nguồn gốc ở vùng châu Mỹ nhiệt đới. Na là một loại cây ăn quả khá phổ biến và được ưa chuộng tại các tỉnh phía Bắc. Gần đây, loại quả này đã trở thành một mặt hàng có tiềm năng, mang lại giá trị kinh tế cao cho người dân Cây na cao cỡ 2–5 mét, lá mọc xen ở hai hàng; hoa xanh, quả tròn có nhiều múi (thực ra mỗi múi là một quả), hạt trắng có màu nâu sậm. Na ưa đất thoáng, không nên trồng ở đất thấp úng.

 

Tốc độ sinh trưởng: nhanh
Phù hợp với: Cây thích khí hậu ấm áp, kém chịu nhiệt, không kén đất. Đất cát sỏi, đất thịt nặng, đất vô sò hến, đất chua kiềm hay trung tính đều trồng được Na Dai. Nói chung các loại Na chịu khô hạn tốt, nhưng kém chịu úng


Đây là Cây Ăn Quả nhiệt đới được trồng phổ biến trong các vườn trong cả nước. Trong 100g phần ăn của Quả Na Dai cho ta 66 kg Kcal, 1,6g Protein; 14,5g gluxit; 30mg vitamin C.
Na Dai chủ yếu dùng để ăn tươi, làm nước giải khát, lá, hạt và quả na xanh dùng làm thuốc cho người, hạt dùng làm thuốc trừ sâu.
Cây được trồng phổ biến vì quả thơm ngọt, chịu được rét. Giống Na Dai rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Khi phải đánh bầu , về trồng. Nếu ương cây giống bằng cách gieo hạt ở trong bầu nên đợi tới khi cây khoảng 1 năm tuổi cao khoảng 40 - 50 cm đem trồng thì dễ sống hơn. 


- Đất trồng : Ở điều kiện đất ven biển đất xấu , người ta thường trồng quá dày và thường không bón phân do vậy trái bé , nhiều hạt. Nên trồng với khoảng cách 4 m ở những vùng đất xấu , 5 m ở đất tốt kết hợp với chăm bón để trái to , cơm nhiều. 
- Thời vụ trồng: đầu mùa xuân và có thể kéo dài đến tháng 8 , 9. Nên thường xuyên tưới đẫm nước khi vừa trồng , dù là cây ương trong bầu , hay cây đánh đi trồng cho đến khi cây xanh trở lại , phải tưới nếu nắng hạn. Sau khi khi cây đã ra trái , tưới bổ sung khi ra quả để đảm bảo cho quả phát triển tốt.

 



Chúc bà con thành công!


Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  – 0432161283/ /0968067905


Email: nhuvanshk@gmail.com


Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU





Bình luận

HẾT HẠN

0968 067 905
Mã số : 15341765
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn