Giống Nhãn Tiêu Da Bò, Nhãn Hạt Lép, Viện Cây Giống Trung Ương, Cung Cấp Số Lượng Lớn

35.000

Khu31Ha Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng Trâu Quỳ Gia Lâm Hà Nội


Viện cây giống trung ương.

Giống nhãn hạt lép, nhãn tiêu da bò, nhãn mọng nước ngon ngọt, cì dày , hạt lép.


Đặc điểm giống nhãn tiêu da bò:  Có các giống như tiêu huế, tiêu lá bầu, tiêu đường,... là những giống nhãn đang được nhà vườn ưa chuộng do có nhiều ưu điểm như cây phát triển nhanh, năng suất cao, dễ xử lý ra hoa trái vụ, 2 năm có thể cho 3 vụ trái. Cây 8 - 10 năm tuổi có năng suất trung bình 120 - 180 kg quả/cây/năm. Quả chín có màu da bò, trọng lượng quả trung bình 8 - 12 gam/quả, cùi nhãn màu trắng đục, dầy 5 - 6 mm hơi dai, ít nước, ngọt vừa, ít mùi thơm. 


Sở dĩ giống nhãn tiêu da bò có tên gọi như thế bởi nó cũng bắt nguồn từ lý do loại nhãn này có lớp vỏ vàng sậm giống màu da bò. Đặc biệt nhãn da bò có vỏ quả khá mỏng, phần cơm thịt bên trong dày và hột rất nhỏ. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương thơm mát cùng vị ngọt thanh lưu lại trên đầu lưỡi và dưới cuống họng. Những cây nhãn càng nhiều tuổi thì phần thịt cơm bên trong lại càng dày và quả sẽ càng ngọt và thơm hơn. Trái nhãn tiêu da bò mọc thành từng chùm lớn mỗi chùm nặng từ 1,5 đến 2kg.

Khoảng cách trồng cây giống nhãn da bò: Khoảng cách trồng cây thường thay đổi từ 4-8m tùy vào giống, đất đai và mô hình trồng. Giống nhãn Tiêu da bò là giống sinh trưởng rất mạnh nên có thể trồng thưa. Đối với vùng đất ở ĐBSCL có thể trồng với khoảng cách 5 x 4 m hoặc 6 x 5 m. Sau 7-10 năm, khi cây giao tán thì tỉa bớt cây ở giữa để tránh cạnh tranh ánh sáng. Tương tự, những vùng đất ở miền Đông Nam Bộ, miền Trung và Duyên hải Nam Trung Bộ có thể trồng nhãn với khoảng cách trên.

 

Nhãn cần nhiều ánh sáng, thoáng. Trong quá trình sinh trưởng và phát triển, cây nhãn thích hợp với ánh sáng tán xạ hơn ánh sáng trực xạ. ánh sáng chiếu được vào bên trong tán giúp cây phát triển và thường sai trái, ánh sáng còn giúp đậu trái, vỏ bóng và vị ngọt, ngon.


Nhãn là cây ưa ẩm nhưng không chịu úng và rất dễ nhạy cảm với việc ngập nước kéo dài. Ngược lại, nếu gặp khô hạn trong thời gian dài sẽ làm cho cây sinh trưởng chậm, ra hoa và đậu trái khó khăn.

 


Chúc bà con thành công!


Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  – 0432161283//0968067905


Email: nhuvanshk@gmail.com


Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/


 

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU



Bình luận

0968 067 905
Mã số : 15340217
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn