Cung Cấp Giống Cây Táo Đỏ, Táo Lùn Đỏ F1, Giống Táo Chịu Nhiệt, Cây Giống Chất Luợg

120.000

Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Giống Táo Đỏ Lùn F1

Khác với các giống táo tại Việt Nam, Giống Táo Đỏ Lùn F1 có khả năng tự thụ phấn và tạo quả trên cùng một cây. Đặc trưng giống thấp lùn, cây chỉ cao 1 - 2 m, rất thích hợp trồng chậu hoặc sân vườn.

Giống đặc biệt dễ trồng, nhanh cho thu hoạch, quả ăn rất giòn và có vị ngọt thanh. Cây 2 năm tuổi có sản lượng trung bình từ 15 - 20 kg/cây và sản lượng tăng dần theo độ tuổi của cây.

- Táo Đỏ Lùn F1 có tên khoa học là Mulus domestica, thuộc họ hoa hồng Rosacaea được trồng khá phổ biến 4 năm gần đây. Giống có nguồn gốc Thủy Sĩ, dễ trồng, sinh trưởng khỏe và cho năng suất cao.

-Táo đỏ lùn là loại cây ưa khí hậu khô, mát mẻ, ít côn trùng và dịch bệnh. Giống táo này có quả to tròn với vỏ màu đỏ điểm thêm các sọc màu vàng nhạt, thịt giòn ngọt, ăn rất thơm. Đặc biệt táo đỏ cắt ra vấn giữ được màu trắng tinh khôi, không bị xỉn trong nhiều giờ đồng hồ làm say đắm lòng người.

- Cây táo đỏ cao chỉ từ 1-2m, tán rộng và rậm, rụng lá vào mùa thu. Lá táo đỏ có hình bầy dục, đầu lá thắt nhọn, có răng cưa. Hoa táo nở vào mùa xuân cùng lúc khi mầm lá nhú. Hoa sắc trắng có khi pha chút hồng rồi phai dần. Ruột táo bổ ra có năm múi chia thành ngôi sao năm cánh, mỗi mũi có từ 1-3 hạt.

- Hầu hết các giống táo phổ biến hiện nay đều là giống thụ phấn chéo, chỉ có vài giống là tự thụ phấn. Nếu là giống tự thụ phấn thì chỉ cần trồng một cây cũng có quả. Còn là giống thụ phấn chéo thì bạn phải trồng hai cây có giống khác nhau trở lên. Trồng hai giống khác nhau nhưng phải có thời điểm ra hoa trùng nhau mới thụ phấn được nếu lệch nhau thì chỉ có lá cây để ngắm. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng vì điều đó vì giống táo đỏ lùn là giống tự thụ phấn và ra trái rất nhanh.

- Cây táo đỏ lùn không kén đất, do vậy tùy vào từng nơi trồng mà có thể chọn các loại đất khác nhau. Giống táo đỏ này thường được phối giống bằng cách ghép cành tuy nhiên chất lượng trái sẽ không đều và ngon như trồng bằng hạt giống F1.

- Táo đỏ lùn chứa nhiều khoáng chất, vitamin rất tốt cho sức khỏe, chúng được dùng ăn sống hoặc có thể chế biến thành các thực phẩm khác như bánh, món tráng miệng, nước ép,..

- Trong những năm gần đây, táo không chỉ được coi như một loại trái cây trong vườn nhà thông thường mà chúng đã được cách tân trồng trong chậu, tạo dáng bonsai để chơi Tết rất lạ và độc đáo

Hiện tại, Viện cây giống Trung ương là đầu mối nhập khẩu trực triếp giống cây táo đỏ lùn F1, giống cao sản siêu năng suất, khả năng chịu hạn tốt, ít sâu bệnh.

Chiều cao cây giống: 60 – 70 cm

Giá cây giống: 80.000 – 150.000/ cây (tùy số lượng)

Ngoài ra, đơn vị cũng là đầu mối nhập khẩu các loại cây ăn quả như: vú sữa đài loan, lựu lùn đỏ ấn độ, chanh leo ngọt colombia, na đài loan, biwa, cherry, nho thân gỗ, nho pháp, ....

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0948284001/0961284001

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 

 

 

 

 

 


Bình luận

0961 284 001
Mã số : 15152923
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn