Cây Giống, Hạt Giống Đu Đủ: Đu Đủ Lùn Cao Sản Thái Lan, Đu Đủ Hồng Phi, Đu Đủ Da Vàng

10.000

Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC PHÁT TRIỂN TRANG TRẠI VIETGAP - VIỆN NGHIÊN CỨU GIỐNG CÂY TRỒNG TRUNG ƯƠNG

Chuyên cung cấp hạt giống, cây giống đu đủ: đu đủ lùn cao sản Thái Lan, đu đủ hồng phi, đu đủ da vàng

Cây giống khỏe mạng, sạch bệnh, đủ điều kiện để xuất ra đồng ruộng

SĐT: 0968067905

ĐU ĐỦ LÙN CAO SẢN THÁI LAN

Giống đu đủ lùn có nguồn gốc từ nguồn nhập nội của Thái Lan,  sau khi trồng 5 – 7 tháng cho thu hoạch. Độ đóng trái thấp, từ 40 – 50 cm, nhiều cây chỉ cách mặt đất 20 cm nên rất tiện chăm sóc, thu hoạch và kéo dài chu kỳ kinh doanh, tăng hiệu quả kinh tế. Tùy chế độ chăm sóc và mùa vụ, giống cho trái ở 2 dạng: Trái tròn và trái dài, trong đó tỷ lệ trái dài nhiều hơn, bán được giá cao hơn vì được nhiều người ưa chuộng. Trọng lượng bình quân 1,5 – 2 kg/trái, có trái nặng tới 3 kg. Khi chín, vỏ trái có màu vàng tươi, ruột đỏ vàng như ruột gấc, tỷ lệ phần ăn được cao, tới trên 85%, ít hạt, ăn ngọt và thơm. Thịt dày, chắc, thuận tiện cho việc bảo quản và vận chuyển đi xa nếu thu đúng độ chín cần thiết. Mô hình đu đủ lùn cao sản đạt 200 triệu/ha/năm Giống cho năng suất rất cao, tất cả các cây đều cho trái hầu như quanh năm, mỗi cây cho bình quân 50 – 60 trái/năm, sản lượng đạt tới 90 – 100 kg/cây/năm. Có thể thu xanh để làm rau (làm nộm, xào nấu), thu chín để ăn tươi, làm kem, làm mứt, chế biến nước quả…Với giá bán bình quân từ 7.000 – 10.000 đồng/kg tùy vụ, giống đu đủ lùn Thái Lan có thể cho thu hoạch trên 200 triệu đồng/ha/năm

Chiều cao cây giống: 10 – 12 cm

Giá cây giống: 10.000 – 15.000/cây (tùy số lượng)


  1. ĐU ĐỦ HỒNG PHI

Cây Đu Đủ Đài Loan Hồng Phi là giống đu đủ nhập ngoài từ Đài Loan, Đu đủ Đài Loan có đặc điểm phát triển rất khỏe, cây có trái sớm, cây có trái đầu tiên lúc cây cao khoảng 80cm. Tỷ lệ đậu trái cao, một mùa 1 cây có thể đậu 30 trái trở lên, sản lượng rất cao. Trái lớn, trọng lượng trái từ 1,5Kg – 2Kg, (có thể đạt 3 kg/ trái). Cây cái ra trái hình bầu dục, cây lưỡng tính cho trái dài. Da nhẵn bóng, thịt dày màu đỏ tươi, độ đường thông thường khoảng 13 độ brix, dễ vận chuyển. Cây đu đủ rất ưa nắng và trời ấm áp. Nhiệt độ dưới 0độC làm cây chết hay hư hại nặng nề. Đu đủ cũng cần nhiều mưa và mưa phân phối đồng đều. Nếu không thì cần tưới nước, đu đủ mới cho nhiều trái. Thiếu nước mùa nắng, hoa sẽ ít đậu trái và trái non sẽ rụng nhiều. Tuy nhiên, nếu quá nhiều nước, nhất là nước đọng thì cây mọc hay phục hồi chậm, yếu. Lá, rễ bị hư hại nhiều. Cây đu đủ cũng không chịu đựng được gió to.

Chiều cao cây giống: 10 – 12 cm

Giá cây giống: 5.000 – 7.000/ cây (tùy số lượng)


  • ĐU ĐỦ VÀNG

Mỗi mùa Tết đến là chúng ta đều thấy mọi người đổ xô đi mua sắm, nhất là trái cây, cụ thể hơn đó là trái cây, mỗi mâm ngũ quả của mỗi gia đình đều phải có Đu Đủ Vàng vì theo câu nói xưa của ông bà ta: “Cầu Dừa Đủ Xài”. Trái đu đủ vàng không chỉ hiện diện ở mỗi gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán mà còn là một loại trái cây được tiêu thụ khá mạnh trong các siêu thị, chợ truyền thống. Chỉ điều này thôi đã thấy rằng Giá Trị Kinh Tế của Đu Đủ Vàng luôn rất cao.

Đủ đủ vàng là một loại cây sinh trưởng mạnh và đặc biệt có khả năng kháng bệnh cao hơn so với đu đủ thường. Khi cây trưởng hành, năng suất cao nhất từ một cây có thể lên tới 40 – 50 kg/cây. Quả đu đủ khi từ khi trên cây đã có màu vàng nghệ bắt mắt, đặc biệt hương vị của đu đủ vàng luôn ngon hơn đu đủ thường vì độ thơm và độ ngọt mà nó mang lại, đặc biệt đu đủ vàng thường có vỏ cứng hơn, nên rất tiện cho công tác vận chuyển cũng như bảo quản. Mỗi một quả đu đủ vàng thường cho cân nặng trung bình khoảng 1.5 – 2 kg.

Chiều cao cây giống: 10 – 12 cm

Giá cây giống: 25.000 – 35.000/cây (tùy số lượng)

Ngoài ra đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGRAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0948284001/0961284001/0968067905

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


Bình luận

0968 067 905
Mã số : 15037084
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn