Cây Giống Cà Chua, Hạt Giống Cà Chua Leo Giàn, Cà Chua Bạch Tuộc, Giao Toàn Quốc

190.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


 

Heirloom Tomato hay còn gọi là cây cà chua leo giàn - cà chua bạch tuộc. Không giống những loại cà chua thông thường giống cà chua này có kích cỡ khổng lồ và số lượng quả lên đến con số hàng nghìn.




1. Đặc điểm cây giống


 Chiều cao của cây có thể đạt được 4m và thậm chí cao hơn, các tán cây có thể phủ rộng 40-50m2.  Năng Suất cà chua leo giàn rất cao có thể đạt hơn 32.000 quả với trọng lượng 522kg trên 1 thân cây.



Cà chua leo giàn hoặc cây cà chua bạch tuộc – Được lai tạo một vài năm trước đây. Cà chua leo giàn là giống lai của cà chua cổ tay, Được rất nhiều nông dân các nước quan tâm thích thú sưu tầm. Cây phát triển không giới hạn và rất tốt. Chiều cao của cây có thể đạt được 4m và thậm chí cao hơn, các tán cây có thể phủ rộng 5 – 6m. Theo khảo sát của F1508, năng suất cà chua giàn rất cao khoảng 14.000 quả/cây tương đương với 1.5 tấn.



 Tán của cây cà chua cây giống như con bạch tuộc (Heirloom Tomato) xoắn xung quanh toàn bộ khung được làm cho cây, cây cho năng xuất cao và kháng bệnh rất tốt. Hệ thống rễ mạnh mẽ và phát triển tốt.

Quá trính tăng trưởng của ( cà chua cây ) kéo dài khoảng 1-1.5 năm. cây cho quả sau 3 tháng và quả ra liên tục cho đến hết quá trình sinh trưởng.



Cây cà chua trồng trong nhà kính nên trồng thủy canh không nên trồng đất vì có thể dẩn đến các bệnh về rể. Mặt dù cà chua giàn có khả năng kháng bệnh tốt nhưng những yếu tốt bất lợi có thể gây hại cho cây trồng. Môi trường thủy canh còn giúp cho rể phát triển tối đa và hấp thu được dinh dưỡng tốt nhất.

Cây trồng trong đất cung chấp nhận được nhưng trong trường hợp trồng trong đất thì chiều cao và năng xuất của cấy trồng sẽ thấp hơn.



Trong suốt 3 tháng đầu tiên cây sẽ không ra quả, nhưng một khi đạt đến giai đoạn trưởng thành, bạn có thể mong chờ một vụ thu hoạch lên đến hơn 14,000 cà chua.



Có thể những cây cà chua “bạch tuộc” này trông giống như được tạo ra từ phòng thí nghiệm, nhưng thực ra chúng là giống cây lai sinh trưởng từ một thân dây leo và lan rộng ra trên một giàn mắt cáo. Đường kính vòm lá ở ngọn có thể rộng khoảng 40 - 50 mét vuông và chúng có thể cho ra hàng chục ngàn quả cà chua mỗi mùa vụ.



Những cây cà chua đặc biệt này có tên là Heirloom Tomato, và nơi trồng những cây cà chua còn được biết đến như một địa điểm thu hút khách du lịch tại khu phức hợp Walt Disney World Resort ở Florida, Mỹ.


 

 Hiện tại kỉ lục Thế giới Guinness cho trọng lượng quả thu hoạch lớn nhất trên một thân cây cũng được lập bởi một trong số hai cây cà chua “bạch tuộc” được trưng bày ở Epcot – công viên Giải trí thuộc Walt Disney World Resort với con số ấn tượng: 32,000 quả cà chua với tổng trọng lượng là 522 kg. 



Mặc dù thông tin về nguồn gốc hai cây cà chua “bạch tuộc” còn khá ít, có vẻ như chúng được tạo ra ở Trung Quốc. Yong Huang, giám đốc khoa học nông nghiệp ở gian nhà triển lãm The Land ở Epcot, đã tìm thấy giống cây này ở Bắc Kinh, Trung Quốc và nghĩ rằng chúng có thể là một mẫu vật trưng bày tuyệt vời cho khu phức hợp giải trí. Vì vậy Yong Huang mang theo một ít hạt giống, gieo chúng ở một khu nuôi trồng rộng lớn và cùng với đội ngũ nhân viên của mình nuôi lớn chúng thành những cây cà chua khổng lồ như này.



Du khách đến thăm những cây cà chua này ở khu phức hợp Walt Disney World Resort có thể khám phá thêm về chúng bằng cách tham gia chuyến đi tour “Đằng sau những hạt giống” kéo dài 1 tiếng xung quanh nhà kính và phòng thí nghiệm để tận mắt tìm hiểu cũng như nói chuyện với những người chăm sóc.



Thú vị là, những quả chín hái từ hai cây cà chua “bạch tuộc” ở Epcot thường xuyên được thu hoạch và thậm chí được sử dụng trong nhiều nhà hàng ở ngay trong Walt Disney World.



Cà chua leo giàn là nguồn cung cấp vitamin A và C tuyệt vời giúp ngăn ngừa bệnh quáng gà và tăng thị lực cho đôi mắt của bạn. Một nghiên cứu gần đây cho thấy hàm lượng vitamin A cao của cà chua có thể ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, một bệnh nghiêm trọng có thể dẫn đến mù mắt.


Hơn nữa, cà chua có thể giảm nguy cơ đục thủy tinh thể. Trong cà chua còn có các chất chống oxy hóa như lycopene, lutein và zeaxanthin.

Nếu bạn đang cố gắng giảm vài cân nhất định phải có cà chua trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn vì nó ít chất béo và không chứa cholesterol. Cà chua Octopus chứa rất nhiều chất xơ và nước, do đó sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu.

Bạn có thể ăn cà chua sống hoặc thêm chúng vào món thịt hầm ăn cùng xà lách, và các thực phẩm ăn uống thân thiện khác.




2. Chiều cao cây giống: 

3. Mật độ, khoảng cách trồng: 

4.Thời gian cho thu hoạch: sau trồng 3 tháng.

5. Giá giống Tại vườn ươm (Loại 1): (tùy số lượng)

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi điện vào số điện thoại hỗ trợ: 0962454799

Ngoài ra đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.





6. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống

Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.

hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội

(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)

Hoặc truy cập link sau:

http://giongcaytrongcongnghecao.com/he-thong-tai-khoan



7. Dịch vụ vận chuyển 

Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau:

-   Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình + 150.000đ cước vận chuyển.

-   Chi phí vận chuyển cây ra bến xe nước ngầm, giáp bát,Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.

(Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất  (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)



8. Cam kết chất lượng

- Đảm bảo chuẩn giống, đúng chất lượng sản phẩm cung cấp

- Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây và giới thiệu đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch



      Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân

Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  - 0962454799//0918754799

Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU




HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG CÀ CHUA LEO GIÀN

Chậu trồng cây


Hạt Giống Cà Chua leo giàn là một loại cây phát triển mạnh mẽ, vì thế bạn nên chọn loại chậu có kích thước lớn, nếu bạn trồng thùng xốp thì một thùng cỡ to có thể trồng được 2 cây.

Đất trồng


Cà chua có thể trồng trên nhiều loại đất khác nhau nhưng bạn nên tham khảo các loại đất hữu cơ vừa sạch sẽ, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng cho cây trồng trong chậu. Cà chua đòi hỏi đất trồng phải thật giàu chất dinh dưỡng hữu cơ.


Cách đơn giản là bạn trộn đất và trấu cùng phân cá đã ủ mục hoặc phân gà (có loại phân hữu cơ nào dùng loại đó). Nếu bạn không thể tự ủ phân xanh hữu cơ tại nhà thì có thể mua sẵn ở các cửa hàng

hạt giống cà chua leo giàn

Làm giàn cho cây cà chua

Ánh sáng: Cà chua là cây ưa sáng, vì thế mà vị trí trồng lý tưởng nhất cho cây cà chua là nơi có đầy đủ ánh nắng mặt trời, ít nhất là 6 - 7 tiếng/ngày. Cà chua cần rất nhiều ánh nắng ấm áp để có hương vị thơm ngon.

Lưu ý trong giai đoạn ươm hạt là bạn nên để trên cao hoặc có biện pháp phòng tránh chuột tha mất hạt. Thời gian nẩy mầm của các giống cà chua trung bình từ 7 đến 14 ngày.Tuy nhiên còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như Khí hậu, đất nước,độ ẩm và vùng miền 

Cách chăm sóc:

Tưới nước: Trong 7 - 10 ngày đầu tiên sau khi trồng cần tưới đều đặn hàng ngày khoảng 500ml nước cho mỗi cây, thời gian lý tưởng nhất là vào buổi sáng hoặc tầm 4-5 giờ chiều để cây khô ráo trước khi trời tối. 

Khi cây cà chua được 1,5-2 tháng tuổi là lúc bạn cần làm giàn hoặc cọc để đỡ thân cây. Có thể dùng cọc tre, gỗ, ống nước hoặc sắt để giúp nâng đỡ thân cây cà chua không bị đổ gập hoặc gẫy khi ra nhiều quả.

hạt giống cà chua leo giàn

Cà chua leo giàn mang lại hiệu quả rất cao


Nếu chỉ trồng trong chậu nhỏ thì chỉ cần một cái cọc dựng lên để đỡ cây, nhưng nếu là muốn cây leo và lớn hoặc trồng trong vườn thì phải dựng giàn đỡ, khung đỡ nhé.

Trong thời tiết nắng nóng bạn có thể lót một lớp rơm hoặc cỏ khô 2-3cm lên bề mặt chậu cây để giữ ẩm cho đất. Khi cây ra hoa nhiều, bạn lắc nhẹ hoa để hỗ trợ quá trình thụ phấn đậu quả của cà chua.


Thường chỉ sau khoảng 2 tháng tính từ thời điểm trồng cây cà chua vào chậu quả sẽ xuất hiện. Quả cà chua khi nhỏ sẽ màu xanh, lớn hơn sẽ chuyển vàng rồi đỏ và khi chín có màu đỏ đậm. Bạn không nên thu hoạch khi quả còn xanh.

Thu hoạch:

Cà chua trồng tại nhà thường được thu hoạch lúc chín cây màu đỏ, vì lúc này có lượng chất khô hoà tan, vitamin C và lượng đường nhiều nhất, nhiều hơn với cà chua mua ngoài chợ vì phải hái từ khi chín vàng để sau quá trình vận chuyển đến tay người tiêu dùng sẽ thành chín đỏ.


hạt giống cà chua leo giàn

Cà chua chín đỏ


CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT


Cà chua leo giàn là nguồn cung cấp vitamin A và C tuyệt vời giúp ngăn ngừa bệnh quáng gà và tăng thị lực cho đôi mắt của bạn. Một nghiên cứu gần đây cho thấy hàm lượng vitamin A cao của cà chua có thể ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, một bệnh nghiêm trọng có thể dẫn đến mù mắt.


Hơn nữa, cà chua có thể giảm nguy cơ đục thủy tinh thể. Trong cà chua còn có các chất chống oxy hóa như lycopene, lutein và zeaxanthin


Nếu bạn đang cố gắng giảm vài cân nhất định phải có cà chua trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn vì nó ít chất béo và không chứa cholesterol.Cà chua Octopus chứa rất nhiều chất xơ và nước, do đó sẽ giúp bạn cảm thấy no.


Bạn có thể ăn cà chua sống hoặc thêm chúng vào món thịt hầm ăn cùng xà lách, và các thực phẩm ăn uống thân thiện khác.

Heirloom Tomato hay còn gọi là cây cà chua leo giàn - cà chua bạch tuộc. Không giống những loại cà chua thông thường giống cà chua này có kích cỡ khổng lồ và số lượng quả lên đến con số hàng nghìn.

1. Đặc điểm cây giống




 Chiều cao của cây có thể đạt được 4m và thậm chí cao hơn, các tán cây có thể phủ rộng 40-50m2.  Năng Suất cà chua leo giàn rất cao có thể đạt hơn 32.000 quả với trọng lượng 522kg trên 1 thân cây.



Cà chua leo giàn hoặc cây cà chua bạch tuộc – Được lai tạo một vài năm trước đây. Cà chua leo giàn là giống lai của cà chua cổ tay, Được rất nhiều nông dân các nước quan tâm thích thú sưu tầm. Cây phát triển không giới hạn và rất tốt. Chiều cao của cây có thể đạt được 4m và thậm chí cao hơn, các tán cây có thể phủ rộng 5 – 6m. Theo khảo sát của F1508, năng suất cà chua giàn rất cao khoảng 14.000 quả/cây tương đương với 1.5 tấn.



 Tán của cây cà chua cây giống như con bạch tuộc (Heirloom Tomato) xoắn xung quanh toàn bộ khung được làm cho cây, cây cho năng xuất cao và kháng bệnh rất tốt. Hệ thống rễ mạnh mẽ và phát triển tốt.


Quá trính tăng trưởng của ( cà chua cây ) kéo dài khoảng 1-1.5 năm. cây cho quả sau 3 tháng và quả ra liên tục cho đến hết quá trình sinh trưởng.



Cây cà chua trồng trong nhà kính nên trồng thủy canh không nên trồng đất vì có thể dẩn đến các bệnh về rể. Mặt dù cà chua giàn có khả năng kháng bệnh tốt nhưng những yếu tốt bất lợi có thể gây hại cho cây trồng. Môi trường thủy canh còn giúp cho rể phát triển tối đa và hấp thu được dinh dưỡng tốt nhất.


Cây trồng trong đất cung chấp nhận được nhưng trong trường hợp trồng trong đất thì chiều cao và năng xuất của cấy trồng sẽ thấp hơn.



Trong suốt 3 tháng đầu tiên cây sẽ không ra quả, nhưng một khi đạt đến giai đoạn trưởng thành, bạn có thể mong chờ một vụ thu hoạch lên đến hơn 14,000 cà chua.



Có thể những cây cà chua “bạch tuộc” này trông giống như được tạo ra từ phòng thí nghiệm, nhưng thực ra chúng là giống cây lai sinh trưởng từ một thân dây leo và lan rộng ra trên một giàn mắt cáo. Đường kính vòm lá ở ngọn có thể rộng khoảng 40 - 50 mét vuông và chúng có thể cho ra hàng chục ngàn quả cà chua mỗi mùa vụ.




Những cây cà chua đặc biệt này có tên là Heirloom Tomato, và nơi trồng những cây cà chua còn được biết đến như một địa điểm thu hút khách du lịch tại khu phức hợp Walt Disney World Resort ở Florida, Mỹ.

 


 Hiện tại kỉ lục Thế giới Guinness cho trọng lượng quả thu hoạch lớn nhất trên một thân cây cũng được lập bởi một trong số hai cây cà chua “bạch tuộc” được trưng bày ở Epcot – công viên Giải trí thuộc Walt Disney World Resort với con số ấn tượng: 32,000 quả cà chua với tổng trọng lượng là 522 kg. 




Mặc dù thông tin về nguồn gốc hai cây cà chua “bạch tuộc” còn khá ít, có vẻ như chúng được tạo ra ở Trung Quốc. Yong Huang, giám đốc khoa học nông nghiệp ở gian nhà triển lãm The Land ở Epcot, đã tìm thấy giống cây này ở Bắc Kinh, Trung Quốc và nghĩ rằng chúng có thể là một mẫu vật trưng bày tuyệt vời cho khu phức hợp giải trí. Vì vậy Yong Huang mang theo một ít hạt giống, gieo chúng ở một khu nuôi trồng rộng lớn và cùng với đội ngũ nhân viên của mình nuôi lớn chúng thành những cây cà chua khổng lồ như này.



Du khách đến thăm những cây cà chua này ở khu phức hợp Walt Disney World Resort có thể khám phá thêm về chúng bằng cách tham gia chuyến đi tour “Đằng sau những hạt giống” kéo dài 1 tiếng xung quanh nhà kính và phòng thí nghiệm để tận mắt tìm hiểu cũng như nói chuyện với những người chăm sóc.



Thú vị là, những quả chín hái từ hai cây cà chua “bạch tuộc” ở Epcot thường xuyên được thu hoạch và thậm chí được sử dụng trong nhiều nhà hàng ở ngay trong Walt Disney World.


 




 


Cà chua leo giàn là ngun cung cp vitamin A và C tuyệt vời giúp ngăn ngừa bệnh quáng gà và tăng thị lực cho đôi mắt của bạnMột nghiên cứu gần đây cho thấy hàm lượng vitamin A cao của cà chua có th ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, mt bnh nghiêm trng có th dđến mù mắt.



Hơn nữa, cà chua có th giảm nguy cơ đục thủy tinh thể. Trong cà chua còn có các chất chống oxy hóa như lycopene, lutein và zeaxanthin.


Nếu bạn đang cố gắng giảm vài cân nhất định phải có cà chua trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn vì nó ít chất béo và không chứa cholesterol. Cà chua Octopus chứa rất nhiều chất xơ và nước, do đó sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu.


 


Bạn có thể ăn cà chua sống hoặc thêm chúng vào món thịt hầm ăn cùng xà lách, và các thực phẩm ăn uống thân thiện khác.

2. Chiều cao cây giống: 

3. Mật độ, khoảng cách trồng: 


4.Thời gian cho thu hoạch: sau trồng 3 tháng.


5. Giá giống Tại vườn ươm (Loại 1): (tùy số lượng)


Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi điện vào số điện thoại hỗ trợ: 0962454799


Ngoài ra đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.


 

 



6. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống


Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.


hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội


(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)


Hoặc truy cập link sau:


http://giongcaytrongcongnghecao.com/he-thong-tai-khoan


 


7. Dịch vụ vận chuyển 


Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau:


-   Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình + 150.000đ cước vận chuyển.


-   Chi phí vận chuyển cây ra bến xe nước ngầm, giáp bát,Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.


(Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất  (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)


 


8. Cam kết chất lượng


- Đảm bảo chuẩn giống, đúng chất lượng sản phẩm cung cấp


- Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây và giới thiệu đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch

 

      Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân


Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  - 0962454799//0918754799


Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com


Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

 


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 



Bình luận

0962 454 799
Mã số : 14739177
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn