Cung Cấp Giống Cây Cà Chua Thân Gỗ, Hạt Giống Cà Chua Thân Gỗ, Cà Chua Thân Gỗ Magic S

50.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam



Nếu bạn muốn trồng một cây gì đó kỳ lạ và có lợi ích kinh tế cao thì cây cà chua thân gỗ Tamarillo hay còn gọi là cà chua Magic S là 1 lựa chọn tuyệt vời, Vậy cà chua thân gỗ tamarillo là gì? Hãy đọc và tìm hiểu thêm về cây cà chua thú vị này nhé!

 




 Cà chua Thân gỗ Tamarillo là một loại cây ít được biết đến ở nhiều vùng trên thế giới, Cây được trồng ở các bản địa thuộc vùng Nam Mỹ, Cà Chua tamarillo thuộc dạng thân gỗ và cây cao nhất có thể đạt đến 6 mét, Cây Cà chua tamarillo nở hoa vào đầu mùa xuân, hoa có màu hồng rất thơm, trái cà chua thân gỗ tamarillo có hình bầu dục hoặc hình trứng.

 



1. Đặc điểm cây giống






Trái cà chua Tamarillo ăn được khi chín, vỏ của cà chua Tamarillo dày hơn cỏ của cà chua thông thường và có hương vị nổi bật hơn hẳn, Khi chính trài thường có màu vàng đỏ hay tím. Cũng như cà chua bình thường, trái cà chua thân gỗ Tamarillo hơi độc khi ăn sống và chỉ nên thu hoạch khi đã chín.




Cà Chua thân gỗ Tamarillo đa số thích nghi ở điều kiện khí hậu Việt Nam, Cây Phát triển tốt nhất khi nhiệt độ lớn hơn 100C, nhưng cây cũng có thể chịu được nhiệt độ tới – 20C, mặc dù có thể chết mầm non. Ngay có trong điều kiện trồng tốt nhất thì tuổi thọ trung bình của cây cà chua là 4 năm.


Cây cà chua Thân gỗ Tamarillo chịu được nhiều điều kiện đất khác nhau, miễn là đất thoát nước tốt, giàu chất dinh dưỡng.


Cây cà chua Tamarillo thích hợp trồng dưới ánh sáng mặt trời, và được chiếu sáng đầy đủ, do rễ cây cà chua kém phát triển không ăn sâu vào đất nên cần che đỡ khi trời mưa gió to.


Trồng cà chua Tamarillo cần được chăm sóc thường xuyên, điều quan trọng phải tưới nhiều nước và đảm bảo đủ độ ẩm trong đất.


Bón phân thích hợp theo chu kỳ phát triển của cây, thường xuyên cắt tỉa cành để kích thích các chồi con phát triển để tạo tán và cho năng xuất cao nhất.


Cây cà chua Tamarillo đôi khi bị nhiểm rệp hay ruồi giấm, điều trị bằng cách xịt dầu nem hoặc các thuốc BVTV.


Từ khi trồng đến lúc ra hoa và đậu quả khoảng 25 tuần, Trái cây chính có thể ăn ngay hoặc có thể bảo quản trong tủ lạnh được vài tuần. Quả cà chua Tamarillo tốt nhất là ăn cả vỏ và loại bỏ hạt, có thể được trộn chung với salas hoặc làm mức hay thạch.


Mỗi năm cho sản lượng cao và tăng dần theo độ tuổi của cây, cây 2 năm tuổi khoảng 30kg – 40kg/đợt quả, với khoảng 20-25 đợt quả/năm tức bình quân 620kg/cây/năm.


Không những có giá trị dinh dưỡng cao, năng suất làm kinh tế mà cà chua thân gỗ còn thích hợp để trồng làm chậu kiểng trong nhà.


CÔNG DỤNG TRÁI CÀ CHUA THÂN GỖ TAMARILLO

Tốt cho hệ miễn dịch. 



Hỗ trợ giảm cân: Thức uống từ cà chua thân gỗ có thể giải độc cho cơ thể. Tính axit giúp giảm chất béo.



Tốt cho da: nhờ giàu vitamin A, C, E cà chua tamarillo đảm bảo cho bạn có một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Chất Anthocyanin, phenol và flavonoid bảo vệ da không bị lão hóa và viêm nhiễm.



Giúp kiểm soát bệnh tiểu đường: các axit chlorogenic có mặt trong cà chua Tamarillo giúp giảm hàm lượng đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường tuýp 2.



Trị huyết áp cao: Tăng cường tiêu thụ cà chua Tamarillo giúp giảm huyết áp cao. Không những thế, nhờ chứa nhiều khoáng chất và kali cà chua thân gỗ còn giúp kiểm soát huyết áp.



Ngăn ngừa ung thư: Chất anthocyanins trong cà chua Tamarillo màu thẫm có các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp chống lại các gốc tự do vốn gây ung thư. Loại quả này còn có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm, từ đó giúp phòng ngừa ung thư.





2. Chiều cao cây giống: 

 



3. Mật độ, khoảng cách trồng: 3m x 3m

 



4.Thời gian cho thu hoạch: sau trồng 25 tuần.

 



5. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1): (tùy số lượng)

 



Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi điện vào số điện thoại hỗ trợ: 0962454799



 



Ngoài ra đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.


 



6. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống


Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.

 




hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội

 




(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)

 



Hoặc truy cập link sau:


http://giongcaytrongcongnghecao.com/he-thong-tai-khoan


 




7. Dịch vụ vận chuyển 


Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau:

 




-   Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình + 150.000đ cước vận chuyển.


 




-   Chi phí vận chuyển cây ra bến xe nước ngầm, giáp bát,Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.

 


(Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất  (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)


 



8. Cam kết chất lượng


- Đảm bảo chuẩn giống, đúng chất lượng sản phẩm cung cấp


- Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây và giới thiệu đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch

 


      Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

 



Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

 



Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân


Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

 



HOTLINE  - 0962454799//0918754799

 



Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com

 



Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

 



CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU



Hướng Dẫn Ươm Cà Chua Thân Gỗ Tamarillo 

Hạt giống nảy mầm tốt ở nhiệt độ đất từ 24 – 290C, tốt nhất là 25.50C trong điều kiện được chiếu sáng nhẹ giữ ấm và ẩm.


Hạt phải được ngâm ủ trong nước ấm 400C (pha nước khoảng 1 sôi + 4 lạnh ) + Thuốc kích thích nãy nầm Atonic trong 6-8 tiếng, liều lượng sử dụng thuốc xem trên bao bì ( Atonic mua ở tiệm thuốc BVTV).
Sử dụng viên nén xơ dừa để tạo điều kiện ươm hạt tốt nhất.
Sau khi ngâm hạt cà chua với Atonic đủ thời gian thì ta tiến hành ngâm viên nén vào trong nước từ 1 – 2 phút. Viên nén sẽ tăng kích thước lên gấp 5 lần.



Sau khi viên nén đã nở đủ ta lấy hạt cà chua cho vào viên nén và lấp 2/3 hạt nằm trong giá thể xơ dừa để hạt có thể tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Không để quá sâu, bị lấp hẳn bởi giá thể.
Giữ độ ẩm viên nén (sáng tưới, chiều tưới liều lượng tuỳ theo vùng miền).
Thời gian nảy mầm từ 15 – 20 ngày. Nếu sau thời gian này hạt chưa nảy mầm thì kiểm tra xem hạt có bị ẩn trong giá thể, còn chắc chắn và còn màu vàng ban đầu hay không? Nếu còn thì hạt vẫn có khả năng phát triển.
Nếu hạt bị lấp sâu thì ta lấy hạt cho lên lại bề mặt. Sau 5 – 7 ngày hạt sẽ nảy mầm.




Bình luận

0962 454 799
Mã số : 14733982
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn