Chuyên Cung Cấp Cây Giống Trám: Trám Đen, Trám Trắng, Cây Trám Giống Chuẩn, Giao Cây Toàn Quốc

30.000

Khu 31 Ha, Ngõ 237, Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


Trám đen là loài cây ưa sáng khi trưởng thành, nhưng hơi ưa bóng nhẹ khi còn non. Từ 1 tuổi trở lên cây có thể mọc nơi ánh sáng hoàn toàn, vì vậy ít gặp cây con tái sinh ở dưới tán rừng có độ phủ trên 0,6.


Ở chiều cao khoảng 1m, nếu không được mở sáng mạnh cây trám con có thể bị chết. Trám đen tái sinh mạnh ở nơi có độ tàn che 0,2-0,3, nơi bìa rừng, nơi rừng bị khai thác mạnh hoặc rừng cây tiên phong định vị. Sau khi trồng 8-10 năm cây ra hoa, kết quả. Thời gian ra quả kéo dài hàng trăm năm. Tuổi thọ của cây trám đen có thể trên trăm năm. Do lá có mùi thơm, vị hơi chua nên các cây trám đen con mới trồng dễ bị các loài thú đến ăn lá và ngọn non.


Ở giai đoạn 1-3 tuổi trám đen cũng dễ bị sâu đục ngọn làm chết cây. Cây ra hoa vào tháng 3-5; quả chín vào tháng 10-11.

Trám đen đã được dùng làm thực phẩm rất lâu đời ở Việt Nam. Quả trám “ỏm” là món ăn quen thuộc trong các bữa cơm của các gia đình ở miền Bắc trước kia. 


Từ quả trám có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như: trám kho cá, trám nhồi thịt... Quả trám còn được dùng để làm ô mai mặn, ngọt được nhiều người ưa thích. Nhân hạt trám chứa nhiều dầu béo, có vị bùi; có thể ăn sống, ép dầu hoặc làm nhân bánh.


Mô tả giống

* Tên: Trám trắng có tên khoa học Canarium album (Lour) Raeusch thuộc họ Trám (Burseraceace).


* Công dụng: Trám là cây gỗ bản địa, đa mục đích. Trám trắng có khả năng cho quả, gỗ và nhựa. Nhựa Trám dùng trong công nghệ chế biến xà phòng, nước hoa, sơn tổng hợp, làm chất cách điện, xi đánh giầy và công nghiệp giấy. Quả dùng làm thực phẩm, thuốc chữa ho, giải  và giải độc.


Trung tâm giống cây trồng công nghệ cao chuyên cung cấp cây giống trám các loại: Trám đen, trám trắng, chuẩn giống F1, uy tín, chất lượng, số lượng lớn, hỗ trợ kỹ thuật trồng

Giá cây giống tại vườn ươm: 

Trám đen: 30.000  - 35.000đ/cây

Trám trắng: 24.000 - 27.000đ/cây


Liên hệ đặt giống

Cán bộ phụ trách: Kĩ sư Diệu Anh

Hotline: 0963643451

Email: nongnghiepvn14@gmail.com

Website: giongcaytrongcongnghecao.com

Địa chỉ: Ngõ 237 đường Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0963 643 451
Mã số : 14665269
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn