Đệm Va Loại Khí 3300 X 5000 Mm

100 triệu

130 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Quận Tân Bình, Tp. Hcm

MÔ TẢ Đệm chống va đập bằng cao su khí nén (hay còn gọi là đệm chống va tàu yokohama):

Là thiết bị chống va đập hàng đầu cho các ứng dụng hàng hải trên thế giới hiện nay. Loại Đệm này được làm bằng cao su tổng hợp bằng dây có khí nén bên trong cho phép nó nổi trên mặt nước và hoạt động như một phương tiện bảo vệ.

Đệm chống va Yokohma có ưu điểm là hấp thụ năng lượng lớn với áp lực lướt sóng thấp lên con tàu. Đệm cao su đã trở thành một phương tiện bảo vệ tàu lý tưởng được sử dụng rộng rãi cho các tàu chở dầu lớn, tàu chở hàng hóa lỏng, tàu biển, tàu chở hàng rời …..

Đường kính: Đệm Chống Va có đường kính từ: 0,5m đến 4,5m

Chiều dài: Đệm Chống Va có chiều dài từ: 1m đến 12m

 

CẤU TRÚC CỦA ĐỆM:

Đệm chống va đập bằng cao su nén khí có hoặc không có hệ thống chuỗi xích liên kết chặt chẽ với lớp vỏ lốp xe bao bọc bên ngoài. Bên trong được làm bằng nhiều lớp cao su tổng hợp kết hợp các lớp dây bố. Lớp chuỗi xích và lốp xe có tác dụng bảo vệ phần thân đệm, tránh các vật sắc nhọn hoặc những vật cố định khác. Lớp chuỗi xích và lốp xe được phân bố theo chiều dọc của lưới xích

CAO SU BÊN NGOÀI: Lớp cao su bên ngoài của đệm giúp bảo vệ các lớp cao su bên trong đồng thời chống lại sự mài mòn bởi các tác nhân bên ngoài. Lớp ngoài thường có màu đen, hoặc một số màu khác theo yêu cầu của khách hàng như màu xám, màu kem sữa… VAN AN TOÀN: với những đệm cao su lớn, van an toàn được trang bị để làm giảm áp lực bên trong khi đệm bị nén.

PHỤ KIỆN KIM LOẠI: tất cả các phu kiện kim loại của đệm cao su như xích, vòng kéo, lưới xích được làm bằng thép không gỉ và được mạ kẽm nhúng nóng (HDG) nên có khả năng chống ăn mòn với nước biển. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Đệm va tàu loại Yokohama, sản xuất bằng công nghệ đúc nguyên khối theo khuôn mẫu, có chất lượng cao tính thẩm mỹ và tuổi thọ tốt hơn hẳn loại sản xuất bằng công nghệ thủ công.

Đệm va loại khí (Ảnh 1)

Đệm va loại khí (Ảnh 2)

Đệm va loại khí (Ảnh 3)

Bình luận

HẾT HẠN

0979 902 067
Mã số : 16398790
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn