Cửa Hàng Cung Cấp Móc Treo Quần Áo Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc

14.000

Ha Noi

Không ít khách hàng mua sản phẩm móc treo quần áo giá rẻ tại Hành Tinh Xanh đã phản hồi rất tích cực. Bởi chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt, hơn nữa mẫu mã đã được cải tiến đẹp hơn rất nhiều. Dưới đây là những lý do vì sao chúng tôi được khách hàng tin tưởng như vậy.

Móc treo quần áo giá rẻ 

Móc treo quần áo là một đồ dùng quan trọng thiết yếu trong gia đình. Tuổi thọ của mặt hàng này thường rất cao có thể dao động từ 5 - 10 năm. Dù vậy, việc bỏ ra quá nhiều tiền ban đầu cho sản phẩm này cũng khiến các gia đình đắn đo, suy nghĩ.

Nắm bắt được tâm lý đó, Hành Tinh Xanh luôn cố gắng cung cấp sản phẩm với giá cả phù hợp nhất với người tiêu dùng. Bạn không còn phải lăn tăn cho bài toán kinh tế khi lựa chọn móc gỗ tại cửa hàng chúng tôi. 

Móc quần áo gái rẻ gỗ đẹp sang trọng

Chất lượng cao nhưng giá bình dân phù hợp với nhiều gia đình

Chất lượng móc treo quần áo giá rẻ tại Hành Tinh Xanh hàng đầu

Gỗ tự nhiên cung cấp cho sản phẩm là gỗ sồi cao cấp. Do đó, móc sử dụng bền, chắc, dai, hạn chế tối đa vấn đề gãy, gòn, mất dáng khung như với móc nhựa và móc inox. 

Inox được dùng cho đầu móc là inox cao cấp. Các vấn đề về hen gỉ bị loại bỏ khi bạn sử dụng sản phẩm này cho gia đình mình. Đồng thời, khả năng chịu lực của inox này rất cao, kể cả treo áo măng tô, áo dạ vẫn phát huy tốt tác dụng. 

Nhân viên của chúng tôi luôn xử lý, thao tác kỹ lưỡng với sản phẩm. Móc quần áo đến tay khách chắc chắn là sản phẩm tốt và bền nhất. Mọi mặt hàng lỗi, chất lượng đều bị loại bỏ qua khâu kiểm duyệt với quy trình rõ rệt. 

móc quần áo gỗ giá rẻ

Móc gỗ được thi công xử lý theo quy trình chặt chẽ

=> Xem thêm xe đẩy inox 2 tầng

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã

Hệ thống móc gỗ tại Hành Tinh Xanh cung cấp rất đa dạng. Bạn có thể chọn cho gia đình mình móc kẹp 2 bên, hoặc móc truyền thống; móc với kích thước to cho người lớn hoặc kích thước nhỏ cho trẻ em;...

Sự đa dạng đã đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm mặt hàng thích hợp nhất với nhu cầu và gia đình của mình. Không cần tốn công, tốn sức đi tìm mua ở những cửa hàng khác nhau.

=> Tham khảo thêm sản phẩm xe đẩy dọn bàn

Nếu bạn chưa tìm hiểu về đơn vị cung cấp móc treo quần áo uy tín nào. Hãy liên hệ với công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn cụ thể hơn.

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829

 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16228305
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn