Mua Cây Treo Quần Áo Inox Tại Hành Tinh Xanh Chất Lượng, Giá Rẻ

3,03 triệu

Ha Noi

Để tìm được địa chỉ mua cây treo quần áo inox chất lượng thì bạn cần đến Hành Tinh Xanh. Sản phẩm của chúng tôi đang được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều thiết kế đẹp, sang trọng mà vẫn hết sức tiện nghi. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau.

Đặc điểm chi tiết cây móc treo quần áo

Cây móc treo quần áo di động được thiết kế kiểu dáng độc đáo. Chất liệu gỗ sơn màu nâu đỏ bóng cao cấp kết hợp với các tay móc là inox vàng uốn lượn đẹp mắt . Tay móc được phân bố đều ở đầu và toàn thân cây treo. Mỗi đầu tay treo các nút tròn giúp giữ quần áo không bị rơi và không bị sờn.

Đế cây treo bằng gỗ dạng tròn, chắc chắn giúp trụ vững chãi. Đặc biệt cây treo quần áo dễ dàng di chuyển, thuận tiện trong quá trình sử dụng, bảo quản và vận chuyển. Chất liệu gỗ được xử lý bởi công nghệ hiện đại, quá trình sơn tiên tiến giúp cây không bị mối mọt hay phai màu. Thiết kế sản phẩm đẹp mắt, phù hợp với phong cách trong không gian gia đình, khách sạn. Đối với những sản phẩm cao cấp, đầu tiên bạn cần lựa chọn mua cây treo quần áo inox tại nơi uy tín.

Mua cây treo quần áo inox cao cấp ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Hiện nay các khách sạn đều trang bị sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của du khách cũng như thể hiện sự chu đáo, chuyên nghiệp của khách sạn. Để mua cây móc treo chất lượng cao, bền bỉ quý khách hàng hãy đến với Công ty Hành Tinh Xanh. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị khách sạn trong đó có sản phẩm cây treo quần áo bằng gỗ kết hợp inox vàng. 

=> Xem thêm nơi bán xe đẩy đồ ăn inox rẻ nhất

Chất lượng sản phẩm Hành Tinh Xanh sẽ được đảm bảo, kiểu dáng màu sắc đa dạng.  Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn:

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829

 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16223371
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn