Tại Sao Nên Mua Cây Treo Quần Áo Đứng Cho Gia Đình Bạn?

1.000

Ha Noi

Thường những móc treo quần áo chỉ ở trong tủ quần áo, tuy nhiên nó lại rất cồng kềnh, không thể dễ dàng di chuyển ở nhiều nơi. Nếu sử dụng cây treo quần áo đứng bạn có thể đặt hay di chuyển ở nhiều nơi trong gia đình bạn như: phòng ngủ, phòng khách, phòng sách… Cùng tìm hiểu những lợi ích của nó để biết tại sao nên mua cây treo quần áo đứng cho gia đình bạn?

Mua cây treo quần áo đứng khiến căn phòng gọn gàng 

Hầu hết cây treo quần áo đứng đều được xuất hiện trong mỗi gia đình bởi sự tiện lợi và ngăn nắp. Nó có thể xuất hiện trong góc phòng, ở tiền sảnh, phòng ngủ, phòng khách hay ban công. Thử hình dung xem một ngày bạn từ bên ngoài về, mang theo bụi bặm và chút mùi khó chịu dính ở quần áo.

Những quần áo đang mặc dở, vứt bừa bộn trong căn phòng khi mà vắt lên thành giường, thành ghế. Và đây chính là lúc cây treo quần áo đứng được phát huy tác dụng nên mua cây treo quần áo bằng gỗ. Ngoài chức năng treo quần áo mặc dở, chống nhăn quần áo hay quần áo chưa kịp giặt thì đây còn là chỗ để các vật dụng khác như ô, mũ, túi xách, hơn nữa nó còn là nơi lí tưởng cho cả những chiếc đồng hồ đeo tay để khi cần, từ đó bạn sẽ không còn mất thời gian tự hỏi xem mình đã để nó ở chỗ nào.

=> Xem thêm xe đẩy đồ ăn khách sạn

Cây treo quần áo đứng đem lại tính thẩm mĩ cao cho gia đình bạn

Ai cũng nhận thức được rằng ngăn nắp gọn gàng sẽ mang tới sự sạch đẹp. Một căn phòng với sự bố trí, sắp xếp đồ đạc hợp lí sẽ càng mang lại cảm giác tuyệt vời. Cây treo quần áo đứng mặc dở sẽ tôn thêm vẻ đẹp của căn phòng khi hình dáng nó được thiết kế độc đáo, gọn nhẹ cùng màu sắc đa dạng và được đặt gọn trong một góc. Với những cán tay xòe ra, bạn có thể dễ dàng treo lên đó những bộ đồ của mình với cách sắp xếp khoa học mà không bị rối mắt, làm mất đi vẻ đẹp vốn có của căn phòng.

Sản phẩm dễ dàng tháo lắp – tiện dụng cho người tiêu dùng

Thông thường, các sản phẩm mắc treo quần áo thông thường, được thiết kế không thể tháo rời được, đem lại sự bất tiện khi vận chuyển cũng như di chuyển qua lại trong ngôi nhà. Hiểu được vấn đề này, sản phẩm cây treo quần áo đã được thiết kế với cấu trúc sao có thể tháo ra lắp vào được, nhỏ gọn và dễ dàng đóng gói khi giao hàng, tránh được sự cồng kềnh khi phải di chuyển trên đường. Đây cũng là một điểm cộng khi so sánh với các loại cây treo quần áo làm bằng inox – một vật thể có khối lượng tương đối nhưng không thể thu gọn.

Chất liệu tốt, chịu được sức nặng

Với thân trụ được thiết kế dày dặn, các cán tay vững chắc, giúp dễ dàng chịu đựng được sức nặng khi phải treo nhiều đồ. Số lượng tay treo hợp lí cho nhu cầu của người sử dụng. Chân được thiết kế ổn định để có thể đứng vững trên bất cứ loại sàn nào.

Đa dạng mẫu mã, hình dáng và màu sắc

Có nhiều kích thước và màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có nhận thấy rằng các loại cây treo ở các cửa hàng inox do các thợ có tay nghề thủ công làm thường không có nhiều mẫu bởi tính sáng tạo và ý tưởng còn hạn chế. Chất liệu để làm nên cũng không thể sánh bằng. mua cây treo quần áo bằng gỗ sẽ dễ dàng thủ công, nên có nhiều mẫu để lựa chọn hơn.

Ngoài được sử dụng gia đình thì chúng ta có thể mua cây treo quần áo bằng gỗ dùng làm thiết bị khách sạn tốt nhất. Hãy liên hệ với công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn cụ thể về sản phẩm và mua hàng chất lượng với gái tốt.

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829





Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16217531
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn