Cây Treo Quần Áo - Giải Pháp Để Tiết Kiệm Không Gian Nhà Ở

1.000

Ha Noi

Cây treo quần áo được thiết kế rất tiện dụng và tỉ mỉ với nhiều tay móc để treo đồ. Bởi thiết kế đẹp nên được rất nhiều khách sạn sử dụng. Sau đây là một số đặc điểm của cây treo quần áo đa năng mà bạn cần biết!

Tại sao nên sử dụng cây treo đồ thay vì tủ quần áo?

Để giải đáp cho câu hỏi trên, chỉ cần bạn biết được những lợi ích khi sở hữu một cây treo quần áo đa năng thì có thể dễ dàng lựa chọn cây treo thay vì tủ quần áo cồng kềnh, tốn diện tích. Cây treo quần áo là một sản phẩm thông minh, giúp tối ưu hóa không gian sống, tận dụng góc phòng, không gian trống ở sảnh, ban công để chứa đồ rất hiệu quả.

Điểm khác biệt tiếp theo giữa cây treo quần áo và tủ quần áo là cây treo đa năng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và đặt ở những nơi nhỏ hẹp như phòng tắm, phòng ngủ, lối đi. Đối với những ai đang thuê trọ hay phải chuyển công tác liên tục, chắc chắn không muốn lúc nào cũng phải mang theo tủ quần áo lớn mà chỉ cần một cây móc đồ đơn giản, thuận tiện cho việc sử dụng hằng ngày.

Ngoài ra, cây treo quần áo tân cổ điển còn được sử dụng phổ biến ở những shop quần áo do việc bố trí cây treo sẽ đơn giản hơn rất nhiều với tủ, chủ shop cũng dễ dàng mua được cây treo quần áo giá rẻ giúp giảm chi phí đầu tư ban đầu. Yếu tố cuối cùng, quan trọng không kém chính là tính thẩm mỹ, phù hợp với mọi kiểu quần áo từ form dài đến form ngắn.

Đặc điểm của cây treo quần áo đa năng có thể bạn chưa biết

Chất liệu của cây treo quần áo đa năng

Với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều, cây treo quần áo cũng được sản xuất với nhiều kiểu dáng, kích thước hơn. Nhìn chung, chất liệu gỗ vẫn được ứng dụng nhiều nhất vì đặc tính cứng cáp, dễ kết hợp với những món đồ nội thất khác và mang lại không gian sống thân thiện, ấm cúng. Khắc phục được những nhược điểm của cây treo bằng kim loại, inox hay nhựa.

Chất liệu gỗ được sử dụng để sản xuất cây treo quần áo nên là các loại gỗ nhập khẩu cao cấp, được gia công cẩn thận, tỉ mỉ để tránh gặp phải tình trạng gãy đổ khi treo nhiều quần áo hay gỗ bị ẩm mốc, có mùi khó chịu khi sử dụng.

Thiết kế của cây treo quần áo gồm thân trụ cứng cấp, các cán tay treo vững chắc, chịu được sức nặng. Số lượng tay treo được bố trí hợp lý theo nhu cầu sử dụng. Phần chân phải cân bằng, ổn định để có thể đứng vững. Và quan trọng là bề mặt gỗ phải được xử lý nhẵn, mịn, nếu sần sùi có thể làm rách quần áo.

Ưu điểm của cây treo quần áo đa năng

Đảm bảo sự tiện nghi, thông thoáng cho căn phòng

Sự tiện nghi mà cây treo quần áo đa năng đem lại sẽ rất nhiều. Khi ứng dụng trong thực tế, thử hình dung khi bạn đi ra ngoài, quần áo sẽ có bụi và chút mùi khó chịu, vậy thì không thể xếp vào tủ quần áo mà chỉ nên treo ở trên móc để giảm bớt mùi, thông thoáng, tránh bị ẩm mốc.

Bên cạnh đó, cây treo quần áo đa năng không chỉ để treo quần áo mà còn dùng để treo một số vật dụng khác như ô, mũ, túi xách hay cả những chiếc đồng hồ đeo tay, vòng tay nhỏ để tránh thất lạc.

Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao

Một căn phòng chỉ cần mọi thứ đâu vào đấy sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng vì không gian xung quanh sạch đẹp, bố trí hợp lý. Cây treo quần áo cũng có tác dụng tôn lên vẻ đẹp mộc mạc, nhẹ nhàng cho căn phòng vì xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay thiên về sự tối giản, tránh rườm rà hay sử dụng các đồ vật to lớn, cồng kềnh.

Cấu trúc vững chắc, dễ dàng tháo lắp, di chuyển

Lý do sản phẩm này được gọi là cây treo quần áo đa năng bởi vì thiết kế cấu trúc có thể tháo rời, lắp từng bộ phận một cách dễ dàng. Chính ưu điểm này khiến việc đóng gói, giao hàng, vận chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nhưng không phải vì dễ tháo lắp mà khi sử dụng sẽ trở nên lỏng lẻo, chỉ cần lắp đúng vị trí thì cây treo sẽ rất chắc chắn.

Đa dạng mẫu mã, hình dáng để lựa chọn

Bạn có thể nhận thấy gỗ là chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nội thất vì tính chất dễ gia công, có thể thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn. So với các chất liệu khác, inox hay nhựa thì cả kiểu dáng lẫn màu sắc không có gì nổi bật, thậm chí là mang lại cảm giác như đồ đại trà, không sang trọng.

Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các thiết bị khách sạn cao cấp, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau.

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829



Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16196719
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn