Gương Soi, Gương Treo Tường, Gương Nghệ Thuật Trang Trí

1.000

Thủ Đức

Gương soi, Gương treo tường, Gương nghệ thuật trang trí

Các sản phẩm Gương soi, Gương treo tường, Gương trang trí của chúng tôi có kiểu dáng đẹp trang nhã, sang trọng. Màu sắc cũng khá đa dạng, như màu trắng ánh kim, màu vàng đồng, đồng nhạt… Chất liệu mặt gương và khung gương cũng phong phú không kém, tuỳ theo sự lựa chọn của khách hàng.

Khung gương trang trí có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da PU, da simili, gỗ sồi, thép, inox, mạ vàng titan, viền đen led..... Gương treo tường còn có thể làm cho không gian rộng hơn, thoáng hơn, ấn tượng hơn. Chắc chắn, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong một phòng khác như thế.

Không những làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đến kiểu dáng, hay kích thước đều đa dạng như hình tròn, vuông, chữ nhật, oval... từ nhỏ đến toàn thân đều có. Điều này sẽ đem lại sự mới mẻ, và thích thú khi bạn bước vào nhà. 

Chuyên cung cấp các mẫu Gương soi, Gương treo tường, Gương trang trí giá rẻ tại HCM

- Gương trang trí phòng ngủ
- Gương Trang trí phòng khách
- Gương Soi, gương bàn trang điểm
- Gương trang trí showroom, studio áo cưới
- Gương soi, gương led shop, cửa hàng thời trang
- Gương soi tiệm tóc, spa làm đẹp
- Kính led cho các trung tâm mua sắm thời trang
.............

Sieuthiguongkinh.com cung cấp đủ chủng loại gương soi cho khách hàng trong thành phố năng động này. Từ gương trang trí, gương treo tường, gương toàn thân, có đèn led, gương phóng đại, có đèn, đến gương để bàn, gương hai mặt, cầm tay cho chị em.

Ngoài ra, bên em còn nhận thi công lắp đặt mái kính tự động kính thủykính màu ốp bếpsàn kính, lan can kính cầu thangvách ngăn kínhcác loại cửa kính ..... Khách có nhu cầu vui lòng liên hệ 0901438178, bên em rư vấn chất liệu và báo giá cụ thể cho nhé

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0901.438.178. Đội ngũ nhân viên CSKH hân hạnh được tư vấn cho khách ạ

Tham khảo thêm các mẫu gương tại Siêu Thị Gương Kính:

Bình luận

HẾT HẠN

0901 438 178
Mã số : 16025457
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn