Ngói Dán Mái Bằng Bitum, Ngó Dán Mái Phủ Đá

Liên hệ

Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam

Mái lợp bitum phủ đá ngoại nhập với phong cách hiện đại và nổi bật sẽ là giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Tính năng: chống nóng, chống thấm tốt, chống cháy, chống rêu mốc…tuổi thọ lâu dài, giá thành cạnh tranh, 100% ngoại nhập. Nhiều màu sắc và kiểu dáng để lựa chọn.

Ưu điểm

Giá cả phải chăng

Cho tới nay, lợi thế lớn nhất của  tấm lợp Asphalt là chi phí bỏ ra tương đối thấp. Vì vậy, đây là lựa chọn hợp lý nhất trong ngắn hạn được nhiều người lựa chọn. Tấm lợp Asphalt bảo vệ cho ngôi nhà của bạn trong khoảng thời gian từ 12-15 năm.

Dễ dàng lắp đặt

Không giống như hầu hết các vật liệu lợp khác, yêu cầu phải được đào tạo chuyên môn và kinh nghiệm để cài đặt đúng cách, tấm lợp Asphalt có thể được cài đặt bởi bất kỳ nhà thầu nào hiểu biết. Nó thậm chí còn có thể cho phép một chủ nhà có tay nghề cao lắp đặt một mái asphalt shingles cho riêng của họ. Mặc dù, tấm lợp Asphalt không phải là vật liệu nhẹ nhất sẵn có nhưng nó có trọng lượng nhẹ, đủ để lắp đặt trên một mái nhà bất kỳ mà không cần sự hỗ trợ nào.

Ngoài ra, chi phí lắp đặt cũng thấp hơn so với chi phí bạn phải trả cho một hệ thống mái đặc biệt đá, gạch hoặc kim loại.

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẤM LỢP SINH THÁI TOÀN CẦU

Chuyên nhập khẩu Ngói bitum phủ đá, Tấm bitum giả ngói, Tấm nhựa đường phủ đá, ngói nhựa đường phủ đá, Tấm lợp sinh thái, tấm lợp corrubit, Tấm lợp chống hóa chất, tấm lợp chống nóng, tấm lợp chống ồn

Đ/c: Số 68 đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Mr Trường ĐT: 0976682229

Email: truongtv2108@gmail.com

Website: http://www.maisinhthai.com hoặc http://www.ngoibitumphuda.net

Facebook: https://www.facebook.com/maisinhthai 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCk7IA4pYzF2K39JMx402BFg

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=DSklhCeBvKA&feature=youtu.be

Bình luận

HẾT HẠN

0976 682 229
Mã số : 15788676
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn