Ngói Lợp Mái Công Nghệ Cao

Liên hệ

Đường Lê Đức Thọ, Hà Nội, Việt Nam

Ngói bitum bắt nguồn từ đâu?

Ngói bitum thực chất không phải là một loại vật liệu mới, hay nói cách khác nó chỉ mới với người Việt, còn với thế giới nó là một trong những loại vật liệu lâu đời.

Xuất phát điểm từ Mỹ vào những năm 1800, thời kỳ mà nước Mỹ bắt đầu cuộc cách mạng công nghiệp của mình với những Cornelius Vanderbilt, Andrew Carnegie, P. Morgan, Henry Ford và đặc biệt ông "vua dầu mỏ" John Davison Rockefeller. Với trữ lượng dầu mỏ lớn nhất thế giới và nhu cầu ngày càng tăng, không chỉ để thắp sáng, nó còn được lọc hóa rồi sử dụng cho các mục đích khác, đặc biệt là phục vụ cho nhu cầu công nghiệp và quân sự.

Khi lượng dầu mỏ được khai thác nhiều, cặn của quá trình lọc dầu là bitum ngày càng tích trữ nhiều và đó chính là nền móng để người ta đưa bitum vào ứng dụng để sản xuất ngói lợp nhà cũng như vào các lĩnh vực khác trong xây dựng.

Sau đó, ngói bitum được nhân rộng ra châu Âu rồi đến châu Á và toàn thế giới sau này.

Không kể tại Mỹ, nơi mà ngói bitum chiếm khoảng 80% vật liệu lợp, ngay cả tại các quốc gia châu Á, nơi mà sức mạnh truyền thống Á Đông với mái ngói đất nung luôn ngự trị như Nhật Bản, Hàn Quốc thì ngói bitum sau hơn 20 năm du nhập đã chiếm khoảng 50-60% thị trường vật liệu lợp. Hay ngay cả Thái Lan, Indonesia, Malaysia,… các nước Đông Nam Á này cũng đang là những thị trường ưa thích của ngói bitum.

Như vậy, có thể nói ngói bitum gần như chắc chắn sẽ trở thành xu hướng của ngói lợp hiện đại tại Việt Nam.

Mọi thông tin quý vị liên hệ

Công Ty TNHH SX & TM việt pháp

Đ/c: Trụ sở chính khu tái định cư đường phú diễn, quận bắc từ liêm, TP Hà Nội.

ĐT/Zalo: 0974 088 998

Nhà cung cấp ngói bitum phủ đá, ngói giấy dầu rắc đá, tấm lợp bitum, ngói nhựa đường, ngói dán mái bê tông, ngói lợp nhà, ngói nhập khẩu

Email: info.ngoibitumphuda@gmail.com

Website: https://ngoibitumphuda.com

Bình luận

HẾT HẠN

0974 088 998
Mã số : 15687136
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn