Tấm Cemboard Lợp Mái ,Vật Liệu Lót Mái Cách Nhiệt Chống Nóng Lý Tưởng

240.000

1760 Tỉnh Lộ 10, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

 


 


Tấm Cemboard lợp mái – Vật liệu lót mái cách nhiệt chống nóng lý tưởng






 



 



 



 



 




 

Tấm Cemboard cách nhiệt, chống thấm là một loại vật liệu nhẹ mới có thể ứng dụng thi công vào nhiều hạng mục khác nhau như lót sàn, làm mái vách ngăn… sản phẩm này có thể thay thế các vật liệu truyền thống cồng kềnh nhưng vẫn phát huy tốt được chức năng, vai trò của mình. Vậy, tấm Cemboard làm mái lợp thi công như thế nào, giá bao nhiêu, mua sản phẩm ở đâu giá tốt, chất lượng? Mọi thắc mắc này sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Tấm Cemboard lợp mái chống nóng ứng dụng cho phần mái tole hoặc thay thế kết cấu mái đúc bằng bê tông. Sử dụng tấm Cemboard có độ dày 10mm – 12mm kết hợp với phần khung thép được thiết kế để chịu tải. Với nhiều đặc điểm vượt trội hoàn toàn với các giải pháp truyền thống như: Chịu ẩm, chống nước, cách âm, độ bền cao. Đặc biệt là chống nóng, cách nhiệt cho phần mái vô cùng hiệu quả.

Vậy tấm Cemboard lợp mái có gì đặc biệt. Tại sao lại được sử dụng để lót mái chống nóng?

Tấm Cemboard lợp mái là gì?

Tấm Cemboard hay còn được gọi là tấm xi măng, tấm bê tông nhẹ…. Đây là tên gọi hay được sử dụng để chỉ tấm vật liệu nhẹ được cấu tạo bằng xi măng, dăm gỗ hay sợi cenlulo kết hợp với cát oxit silic. Công dụng của tấm Cemboard là để làm trần, vách ngăn hay lót sàn, làm mái lợp.

Với những tính năng vượt trội như chống nước, chống cháy, cách âm, cách nhiệt… rất thích hợp sử dụng với  đặc trưng khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam và đã trở thành loại vật liệu hàng đầu khi các chủ đầu tư tính toán nguồn vật liệu nhẹ cho công trình của mình.

Cemboard còn được coi là vật liệu xanh vì rất thân thiện với môi trường. Đây thực chất là một loại tấm lợp nhẹ được làm từ các nguyên liệu như xi măng Portland, cát mịn, sợi dăm gỗ hoặc sợi xen-lu-lo-zo. Ngày nay, tấm Cemboard đã không còn xa lạ với các chủ thầu và nhiều chủ đầu tư, được sử dụng rộng rãi trên rất nhiều công trình, từ nhà ở, nhà kho, nhà máy nhỏ cho tới các xí nghiệp rộng lớn.

 

Ngoài ra, loại tấm này còn được sử dụng để làm vách ngăn tường, sàn giả đúc, trần nhà chịu ẩm…Đặc biệt, trong những năm qua, rất nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn ứng dụng tấm Cemboard làm mái cách nhiệt hoặc làm lớp lót nền lợp ngói cho công trình của mình.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655086950-tcw.png

Tại sao khách hàng ưu chuộng sử dụng tấm Cemboard lợp mái?

Lợp mái bằng tấm Cemboard đang là xu hướng của rất nhiều chủ đầu tư hiện nay. Tấm Cemboard được nhiều người đánh giá cao bởi nó mang lại rất nhiều ưu điểm cho người sử dụng như thân thiện với môi trường, chống ẩm, cách âm, cách nhiệt tốt và đặc biệt dễ dàng thi công, độ bền cao.

Nhìn chung, đây là vật liệu xây dựng mới rất được lòng người sử dụng, mở ra những lợi ích tối ưu trước nhu cầu sử dụng vật liệu xanh cho ngành xây dựng ở nước ta hiện nay.

 

Tấm Cemboard được sử dụng làm mái lợp thay tole với đặc tính hấp thụ nhiệt thấp. Hệ số hấp thụ nhiệt của tấm Cemboard ở mức 0.10 W/moC, thấp hơn các loại vật liệu khác trên thị trường. Điều này giúp giảm nhiệt lượng trực tiếp từ mái cho các công trình, tạo ra không gian mát mẻ thoáng đãng cho không gian sống.

Nhờ công nghệ Roll Forming (bền chắc, chịu lực tốt) nên tấm có khả năng chịu va đập mạnh, chịu ẩm ướt tốt, vì thế sản phẩm này rất thích hợp sử dụng thay thế cho mái lợp ngoài trời, độ bền chắc của tấm Cemboard không thua kém gì mái bê tông.

Hơn nữa, với thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, khả năng cách nhiệt cách âm cao, vật liệu này rất thích hợp làm mái lợp, lớp lót mái cho các nhà biệt thự, nhà mái Thái, nhà lắp ghép, Bungalow…

 

Kích cỡ ứng dụng phù hợp trong công trình lợp mái đối với tấm Cemboard đó là tấm có kích thước 1m22x2m44 và chiều dày từ 9mm, 10 mm, 12mm.

Đặc điểm cấu tạo của tấm Cemboard

Tấm Cemboard là sản phẩm tấm xi măng nhẹ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Chính vì lẽ đó, tấm Cemboard có sự cứng chắc và khả năng chống chịu lại tác động của môi trường là do sự kết hợp của các thành phần nguyên liệu với 70% là xi măng, còn lại là cellulose, cát oxit silic và một số chất vô cơ khác. Tạo nên một sản phẩm chất lượng vượt trội dù là sử dụng trong môi trường ẩm ướt hoặc thời tiết khắc nghiệt ngoài trời đều hoàn thành tốt sứ mệnh mang đến công trình bền bỉ với thời gian.

 

Tấm Cemboard là loại vật liệu nhẹ,với độ bền chắc cao, được tạo khổ sẵn với quy cách 1220mm x 2440mm, giúp cho việc vận chuyển và thi công nhanh chóng dễ dàng, tiết kiệm chi phí và nhân công.

Ưu điểm của tấm Cemboard thi công lợp mái

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các vật liệu để lợp mái khác nhau, tuy nhiên tấm Cemboard vẫn luôn được đánh giá cao và lựa chọn nhiều hơn cả. Sử dụng mái nhà bằng tấm Cemboard mang đến rất nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Trong đó, có một số ưu điểm nổi trội sau.

Thân thiện môi trường và bảo vệ sức khỏe người dùng

Thành phần cấu tạo nên tấm lợp Cemboard là hỗn hợp nguyên liệu từ chất liệu xi măng Portland, loại cát mịn Silic, dăm gỗ sợi hoặc các sợi xenlulozo, ngoài ra còn có cả các chất phụ gia khác.

Đặc biệt, trong tấm lợp Cemboard không chứa thành phần Amiăng (đây là một chất gây ra bệnh ung thư thường được sử dụng trong các loại tấm lợp kém chất lượng khác), đảm bảo không độc hại đối với sức khỏe người sử dụng.

Chính vì thành phần cấu tạo thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người dùng mà tấm lợp Cemboard đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Khả năng cách âm và cách nhiệt khá tốt

So với các loại chất liệu khác có độ dày tượng tự thì tấm lợp Cemboard cho thấy có khả năng cách âm vượt trội hơn hẳn. Đây chính là một trong những lý do mà tấm Cemboard thường được chọn để sử dụng trong việc lợp trần nhà, làm vách ngăn giữa các phòng để thay thế vật liệu như bê tông, cốt thép, tường gạch,… Đồng thời, tấm lợp  Cemboard còn được sử dụng trong những công trình đòi hỏi về môi trường cách âm tốt như: phòng karaoke, phòng thu âm, trường quay phim,…

 

Bên cạnh khả năng cách âm vượt trội thì tấm Cemboard cũng được nhiều người đánh giá cao về khả năng cách nhiệt cực kỳ tốt. Tấm lợp Cemboard cách nhiệt, chống lại nắng nóng, tạo ra không gian mát mẻ bên trong cũng như giữ được nhiệt độ ấm áp trong phòng khi mùa đông tới.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1654650800-ldg.jpg

Những ưu điểm tuyệt vời khi lợp mái nhà bằng tấm cemboard:

Chống cháy, chống ẩm và có khả năng chịu nước tuyệt vời:

Nhờ thành phần cấu tạo chủ yếu từ xi măng Portland nên tấm cemboard lợp mái có khả năng chống cháy cao, không dễ bị bắt lửa. Hơn nữa, tấm cemboard còn có khả năng chống ẩm và chịu nước cao. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và không lo ẩm mốc khi lựa chọn lợp mái bằng tấm xi măng cemboard cho dù là bất kể điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam

Độ bền cao

Không sợ cong vênh, mối mọt và rêu mốc:

So với các chất liệu lợp mái khác thì tấm Cemboard không bao giờ xảy ra tình trạng cong vênh. Kể cả khi phải tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, hay sự thay đổi đột ngột của thời tiết thì tấm lợp Cemboard vẫn giữ nguyên được hình dáng nguyên vẹn

Thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng:

Trong thành phần cấu tạo nên tấm xi măng không bao gồm thành phần có chứa Amiăng (đây là một chất gây ra bệnh ung thư thường được sử dụng trong các loại tấm lợp kém chất lượng khác), đảm bảo không độc hại đối với sức khỏe người sử dụng.

Chính vì thành phần cấu tạo thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người dùng mà tấm cemboard lợp mái đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về tấm Cemboard X2 hãy truy cập: ww.goodboard.vn hoặc Cemboard.com.vn

Hoặc liên hệ chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Goodgroup

Hotline: 0383.839.888

 

Địa chỉ văn phòng đại diện: 1760 Tỉnh Lộ 10, P. Tân tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

 



Bình luận

HẾT HẠN

0967 959 775
Mã số : 16667625
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn