Bạn Chơi Golf Như Thế Nào?

Liên hệ

Chơi gôn bằng cách đi đến một sân và cố gắng đưa bóng vào 18 lỗ mà bạn chơi liên tiếp. Bạn muốn bóng chìm trong mệnh được chỉ định, đó là số cú đánh tối đa mà bạn nên thực hiện.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623598438-ylk.jpg

Đây là tổng quan cơ bản về một lỗ golf điển hình sẽ trông như thế nào:

Bước đầu tiên là thiết lập phát bóng trong khu vực được chỉ định được gọi là ô phát bóng và thực hiện một cú swing. Tiếp theo, bạn sẽ đánh bóng từ đường gồ ghề, fairway hoặc boongke. Đánh bóng xuống nước hoặc ra biên có thể dẫn đến một quả phạt đền. Tiếp tục sử dụng các câu lạc bộ khác nhau cho đến khi bóng đi vào vùng xanh và cuối cùng là vào lỗ. Bạn được phép vượt qua điểm ngang, nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến điểm số cuối cùng của bạn. Cúp golf

Dưới đây là một số điều khác cần biết về môn thể thao này:

Chơi gôn khá đơn giản, nhưng hãy mang theo một chuyên gia nếu bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu. Bạn sẽ muốn ai đó dày dạn kinh nghiệm chỉ cho bạn những sợi dây nếu bạn chơi môn thể thao này lần đầu tiên.

Làm thế nào để bạn chơi Mini Golf?

Chơi gôn mini được chơi theo cách giống như trò chơi gôn truyền thống, nhưng điểm khác biệt duy nhất là bạn chỉ sử dụng gậy gạt bóng so với tất cả các loại gậy. Một điểm khác biệt nữa là bạn sẽ không nhìn thấy những chiếc cối xay gió và chú hề khổng lồ nếu bạn đang chơi gôn thông thường. Không thường xuyên.

Cơ bản về Golf là gì?

Đi chậm lại, Tiger! Trước khi bạn có thể chơi trong cuộc thi đó, bạn cần phải hiểu những điều cần thiết. Chơi gôn bao gồm một số điều cơ bản:

Các quy tắc

Xích đu của bạn

Thiết bị phù hợp

Chấm điểm

Một khóa học tốt

Golf là một môn thể thao được thiết kế cho người già và trẻ; đàn ông, phụ nữ, trẻ em - mọi người đều có thể tham gia khóa học! Nếu cuối cùng bạn muốn trở thành người giỏi nhất, thì tất cả hãy bắt đầu với những điều cơ bản. 

Website: https://phalebinhminh.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0984 533 910
Mã số : 16333361
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn