Bắc Giang Tổng Kho Kinh Doanh Gờ Giảm Tốc Độ Bằng Cao Su

Liên hệ

Minh Khai Hà Nội

Gờ giảm tốc độ là sản phẩm được sử dụng loại chất liệu chính để tạo thành đó chính là cao su với độ chắc chắn và có độ cứng, bền cao chịu được tác động mạnh từ phía các phương tiện giao thông, tránh tính trạng bị hỏng, bị biến dạng, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Gờ giảm tốc độ gì?

Gờ giảm tốc độ là một trong những sản phẩm thiết bị an toàn giao thông có tác dụng vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, giảm tốc độ chính là biện pháp cưỡng chế nhằm hạn chế tốc độ của các phương tiện tham gia giao thông khi người điều khiển chạy quá tốc độ cho phép, hoặc do hư hỏng phương tiện giao thông, làm giảm thiểu rủi ro, tai nạn đáng tiếc. Qua đó, hạn chế nạn đua xe, phóng nhanh vượt ẩu.. cũng như giúp nâng cao ý thức người dân, giúp cải thiện hình ảnh và tình hình giao thông đất nước.

Tính chất chung của gờ giảm tốc độ

- Sản phẩm được nhúng cao su EPDM màu vàng. Loại cao su này không bị mờ, xước hay nứt dưới mọi điều kiện thời tiết hay môi trường.

 

- Gờ giảm tốc cao su được làm từ cao su có độ cứng cao, tính năng chịu được sức ép lớn.

 

- Thân đệm có độ mềm nhất định, khi xe cộ va chạm vào sẽ không gây ra hiện tượng rung lắc mạnh, hiệu quả giảm xóc tốt.

 

- Giữa các đốt có đường vân đặc biệt, có tác dụng chống trơn trượt hiệu quả.

 

- Hai màu vàng đen xen kẽ nhau rất dễ nhận thấy; trên mỗi đốt có thể lắp đặt các viên bi phản quang có độ sáng cao, giúp lái xe có thể nhìn rõ vị trí của gờ giảm tốc.

 

- Gờ giảm tốc có 2 màu vàng đen, phản quang trong bóng tối, điều kiện ánh sáng yếu

 

- Đơn giản khi lắp đặt, thuận tiện khi bảo trì.

 

- Vị trí đặt: Gờ giảm tốc được lắp đặt ở các tuyến đường trong thành phố, đường dành cho người đi bộ, nơi ngăn cách các công trình kiến trúc, các đoạn đường lên xuống dốc cần xe cộ phải đi chậm giảm tốc độ.

Quy định đặt gờ giảm tốc:

- Gờ giảm tốc được bố trí trên mặt đường bê tông nhựa, bê tông xi măng hoặc mặt đường láng nhựa, thấm nhập nhựa còn tốt. Bề rộng mặt đường phải từ 2,5 mét trở lên và có xe ô tô lưu thông qua điểm giao cắt. Nếu bề rộng mặt đường nhỏ hơn 2,5 mét thì còn phải xem xét tùy theo mức độ cần thiết.

 

- Để thu hút sự chú ý của người tham gia giao thông cũng như đảm bảo an toàn, gờ giảm tốc nên được sử dụng kết hợp với các loại cảnh báo khác như: biển báo, đèn tín hiệu, chuông, còi, cần chắn tự động,….

 

- Ngoài ra, không bố trí gờ giảm tốc tại đường ngang tổ chức phòng vệ theo hình thức có người gác để tăng khả năng lưu thông của tuyến đường.

Kết luận:

Trên đây là một số thông tin về gờ giảm tốc mà CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH muốn chia sẻ với các bạn. Bên cạnh đó chúng tôi còn phân phối các loại gờ giảm tốc, gương cầu lồi, cục canh bánh xe khác. Nếu có nhu cầu cần thi công lắp đặt gờ giảm tốc ô tô, xe máy, các bạn hãy liên hệ ngay với Hành Tinh Xanh chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá gờ giảm tốc bằng cao su  vui lòng liên hệ

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

Đ/c: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

SĐT: 0981.228.766 

CHI NHÁNH PHÍA NAM

Đ/c: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

 

SĐT: 0912.026.829

 

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16165113
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn