Bộ Bàn Phím Chuột Không Dây Fuhlen A120G

275.000

42 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên


Giá số lượng >= 5: 275.000đ

Giá số lượng <5: 350.000đ

địa chỉ 42 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0436 500 683 - Mr Hưng 0986 66 79 76

 

Phong cách, tiết kiệm năng lượng, kinh doanh Fuhlen A120G 

     Fuller G lực lượng công nghệ tiết kiệm năng lượng đến một vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp chuột và bàn phím, năng lượng-tiết kiệm chuột không dây, điện năng tiêu thụ, cuộc sống pin 3-năm, 2 năm của cuộc sống, cuộc sống 1-năm của các khác nhau, cùng là đúng bộ năng lượng không dây hiệu quả, theo các tiêu thụ năng lượng của con chuột khác nhau. Trong khi các bàn phím và con chuột là không giống nhau, mỗi tiêu thụ điện thời gian, ngay cả khi các bàn phím không-năng lượng-tiết kiệm, bình thường văn phòng sử dụng 1-2 năm là không có vấn đề, và bàn phím tiết kiệm năng lượng sử dụng một thiết bị công suất thấp thu phát hiệu suất cao, 3 năm trở lên không phải là một vấn đề.

      Fuller K350 năng lượng tiết kiệm bàn phím không dây, bàn phím sản xuất Fuller độc đáo FAPP Robot phun hoàn toàn tự động từ khâu nguyên liệu Run-lắp ráp để tạo ra 19 giây của một huyền thoại của ngành công nghiệp bàn phím. Và hoàn toàn tự động Robot chính xác sản lượng bàn phím cực êm, siêu bền, K350 Sôcôla keycap, bàn phím siêu mỏng, chính cuộc sống là hơn 10 triệu lần.

      Fuller thiết kế K350 thân mật, chỉ số này là Fuller độc đáo chỉ số Khóa ba ", các nội dung của các hướng dẫn, bao gồm cả caps lock, bàn phím số và khóa di chuyển. Để chỉ ra các tính năng tương ứng bật hoặc tắt bởi ánh sáng dần dần loại bỏ hoặc flash đi. Có một thiết kế thân mật, bổ sung các phím bàn phím hẹp đa phương tiện, bao gồm khối lượng và giảm âm lượng.

      Rắc giật gân không thấm nước, nhưng cũng có một thiết kế chu đáo, phía dưới của lỗ đổ, tránh chất lỏng tràn trên bàn phím và thiệt hại cho bàn phím. Mỗi trầm cảm arc vi quan trọng, cũng là ngón tay rất khoẻ, gõ rất thoải mái. Người nhận là tất nhiên cũng có một mini, một thế hệ mới của công nghệ 2.4GHz, kích thước nhỏ, mạnh mẽ, nhưng cũng có năng lượng rất hiệu quả, 10 mét không bị xáo trộn hoạt động.
Fuhlen A120G tiết kiệm bàn phím không dây thông số
Nhãn hiệu: Fuller (Fühlen)
Model: K350G
Giá: 69 nhân dân tệ
Xuất xứ: Trung Quốc
Màu sắc: Đen
Bảo hành: 15 tháng
Điểm bán hàng: siêu bền, giật gân rắc trên 10 triệu tổ hợp phím thiết kế cuộc sống Fuhlen nút sô-cô-la độc đáo thiết kế mỏng, cực kỳ yên tĩnh, hoàn hảo ergonomic thiết kế năng lượng bên ngoài cạnh ba
Khóa chỉ áp dụng: Công tac và thoải mái, chi phí DIY cao
Hiệu quả hoạt động khoảng cách: 10M
Nhận: mini nhận Kiểm soát
Chuột giao diện: USB
Tần số truyền dẫn: 2.4G
Thông số bàn phím của các phím chức năng đa phương tiện Khối lượng tăng lên làm giảm hỗ trợ ergonomic, mỏng, cực kỳ yên tĩnh, hoàn hảo ergonomic thiết kế sản xuất FAPP rô bốt tự động sản xuất phím
Tính năng bàn phím trong cuộc sống của hơn 10 triệu lần splash rắc thiết kế mỏng, cực kỳ yên tĩnh, tuyệt vời ergonomic thiết kế
Fuhlen độc đáo Khóa chỉ thị: cách hiệu quả năng lượng nhất cho thấy bàn phím số, Caps Lock, Scroll Lock, thiết kế và thân mật.


Bình luận

HẾT HẠN

0436 500 683
Mã số : 9951040
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn