Bộ Mở Rộng Sóng Wifi Totolink 300 Mbps 2 Ăng Ten

200.000

Ngõ 67 Thái Thịnh, Đống Đa, Hn

Có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cùng màu sắc tinh tế sang trọng, hiện đại, có thể đặt bất kỳ nơi đâu trong căn phòng.
Bộ phát sóng TotoLink cho tốc độ truyền không dây 300Mbps chuẩn 802.11n, có thể đáp ứng nhu cầu cao nhất đối trong mạng gia đình của bạn, chẳng hạn như xem phim HD trực tuyến, chơi game trực tuyến và tải các tập tin lớn.
Nhấn nút WPS trên thiết bị, mạng Wi-Fi nhà bạn đã được mở rộng thành công với đầy đủ thiết lập bảo mật như ban đầu. Bộ Mở Rộng Sóng Wifi TotoLink có thể phủ sóng đến mọi nơi trong nhà bạn, đảm bảo cho các thiết bị có thể kết nối Internet nhanh và ổn định.
Bạn sẽ dễ dàng bảo mật Wi-Fi với một lần nhấn nút WPS đảm bảo việc mã hóa WPA/WPA2 (TKIP/AES ngăn chặn sự xâm nhập mạng từ bên ngoài.. Kiểm soát băng thông dựa trên IP cho phép quản trị viên quyết định băng thông được phân bổ cho mỗi máy tính.
Bộ phát sóng có 2 ăng-ten bên ngoài cố định kết hợp với công nghệ ăng- ten chất lượng cao, bạn có thể trải nghiệm một vùng phủ sóng wifi rộng và ổn định ở bất cứ vị trí nào trong nhà của bạn.
Bảo hành chính hãng 24 tháng.
Hàng sẵn tại Thái Thịnh, Hà Nội.

Bình luận

HẾT HẠN

0919 835 114
Mã số : 15690255
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn