Wifi Chuyên Dụng Rbqrtg-2Shpnd

Liên hệ

158A, Tx52, P. Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Wifi Chuyên Dụng là giải pháp cho doanh nghiệp thời 4.0 mạnh mẽ bởi bộ phát wifi chuyên dụng ngày nay có độ chịu tải cao, hoạt động liên tục 24/24 không cần khởi động lại hoặc tắt nguồn. Với giải pháp thiết bị phủ sóng access point wi-fi cho khách sạn, resort, trường học, kho cảng ổn định thì nhà đầu tư nên quan tâm tới giải pháp wifi chuyên dụng.

Wifi Chuyên Dụng
Wifi Chuyên Dụng

Thì việc sử dụng hệ thống Wifi Chuyên Dụng là điều cấp thiết. Giải pháp đảm bảo xuyên tường tốt hơn, lắp đặt ngoài trời được điều khiển bởi phần mềm – Controller cứng hoặc Software cài đặt trên máy tính giúp việc quả lý và cấu hình trở nên đơn giản, nhanh chóng và giám sát thuận tiện khi toàn bộ hệ thống là 1 tên sóng (SSID) cho Resort hoặc các khu vực Công cộng cần phủ sóng wi-fi.

Hệ thống Wifi Chuyên Dụng
Hệ thống Giải pháp Wifi Chuyên Dụng

Bảo mật cao hơn trên thiết bị phát sóng wifi chuyên dụng là công nghệ Radius – Giúp cho việc bắc tay khi gửi và nhận gói tin xin phép gia nhập vào mạng trở nên chặc chẽ hơn và duy nhất một controller hoặc server radius đóng vai trò cấp chứng thực.

Mã chứng thực được xác định cực kỳ an toàn mà không bị phân tích gói tin ra được từ bên ngoài khi cố gắng nghe lén.

Phần mềm phá pass wifi chuyên dụng thực chất không thể crack được Pass wifi chuyên dụng được. Thậm chí không cần đặc Password đi nữa thì User truy cập vẫn phải cần được xác thực thì mới có thể truy cập internet hoặc các tài nguyên được chỉ định, vì thế không thể hack được pass Giải pháp Wifi Chuyên Dụng.

Với thông tin User truy cập đầy đủ, giám sát băng thông truy cập, thời gian hoạt động, … thậm chí hạn chế các dịch vụ cho từng User riêng biệt: Bớp băng thông, hạn chế khu vực kết nối, không cho truy cập nội bộ hoặc cơ sở dữ liệu công ty khi chưa cho phép, … Chỉ có giải pháp wifi chuyên dụng mới làm được nhiều việc và tiện lợi như thế.

Giải pháp Wifi Chuyên Dụng
Giải pháp Wifi Chuyên Dụng

Hệ thống Giải pháp Wifi Chuyên Dụng

Giải pháp mạng wi-fi chuyên dụng cho Doanh nghiệp giúp trải nghiệm trên thiết bị thông minh kết nối Wi-Fi đang trở nên phổ dụng và ứng dụng rất nhiều dịch vụ trên nó.

Sự bùng nổ của IoT và thiết bị di động nhanh và đáng tin cậy đã giúp thế giới gần nhau hơn. Điểm truy cập Wi-Fi và trung tâm điều khiển không dây hỗ trợ đáp ứng mong đợi của doanh nghiệp ngày càng tăng.

Ứng dụng Giải pháp Wifi Chuyên Dụng cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng sóng Wi-Fi cho công việc bởi mỗi nhân viên trong công ty đều trang bị Laptop, Smart Phone, Tables, Màn hình tương tác, TV thông minh và cả máy chiếu có hệ điều hành Android kết nói sóng wi-fi điều không thể thiếu cho doanh nghiệp hiện đại 2020.

#1. Wifi chuyên dụng là gì?

Wifi chuyên dụng là gì là dòng thiết bị cao cấp hơn hẳn router wifi và modem wifi nó có chức năng phát sóng wifi diện rộng cho các khu resort, khách sạn, trường học, cảng biển, khu dân cư và hiện nay một số thành phố lớn đang phủ sóng wifi toàn thành phố bởi Giải pháp Wifi Chuyên Dụng.

#2. Wifi chuyên cho Resort

Giải pháp wifi cho resort được ứng dụng dòng sản phẩm wifi chuyên dụng indoor hoặc outdoor mang lại vùng sóng phủ khắp toàn bộ Resort cho khách hàng khi nghỉ dưỡng tại resort luôn được sử dụng internet thông qua wi-fi tốt nhất.

Hệ thống Wifi Resort: Giải pháp tốt nhất cho resort 2020 sẽ mang lại sự thoải mái cho khách hàng thì việc kinh doanh của doanh nghiệp kinh doanh nghỉ dưỡng sẽ đạt được nhiều command tốt.

#3. Wifi chuyên dụng cho Hotel

Wifi cho khách sạn giúp việc lưu trú khách hàng khi check in tại hotel được phục vụ tốt nhất khi đặt chân tới khách sạn trong thời gian chờ đợi check in sẽ luôn sử dụng wi-fi có sẵng giúp họ tìm kiếm thông tin, thời tiết hiện tại cho công việc và lên lịch cho chuyến đi trong thời gian lưu trú.

Giải pháp wifi cho khách sạn – Hệ thống không thể thiếu cho các doanh nghiệp kinh doanh nghành Lưu trú hiệu quả, ổn định và không cần lo tuyển nhân viên It hay kỹ thuật phải trực liên tục.

#4. Wifi chuyên dụng cho Trường học

Giải pháp wifi chuyên dụng cho Trường học là hệ thống phức tạp và khó khăn cho đội ngủ nhân viên IT của trường dù là trường chuyên về công nghệ như trường đại học bách khoa chẳng hạn.

Wifi cho trường học được phú yên xanh cung cấp mang lại hiệu quả cực kỳ cao với độ phủ sóng rộng, lượng user – sinh viên, giáo viên truy cập cùng lúc lớn để học tập với những kho dữ liệu cực kỳ lớn trên internet.

Đảm bảo băng thông luôn là yêu cầu cực kỳ quan trọng cho hệ thống wifi trường học phải đảm bảo nhằm mang lại độ chia tải đều cho từng user ở thời điểm cao.

#5. Wifi chuyên dụng chuẩn Công nghiệp

Giải pháp phủ sóng Wi-Fi chuẩn công nghiệp hầu như phục vụ cho kho bãi, cảng biển hay các cảng vụ hàng không. Phủ sóng giải pháp wifi chuyên dụng chuẩn công nghiệp mang lại hiệu quả cực kỳ cao cho doanh nghiệp kinh doanh có diện tích rộng lớn.

Super Wifi là một trong những giải pháp Super WiFi đáp ứng mọi qui mô dự án: Phủ sóng wifi cảng biển, kho lạnh, sở thủ, …

Bạn cũng có thể xem thêm các giải pháp wifi công nghiệp tại đây.

Bộ phát wifi chuyên dụng có công suất lớn

Bộ phát wifi chuyên dụng có công suất lớn
Bộ phát wifi chuyên dụng có công suất lớn

Bộ phát giải pháp wifi chuyên dụng công suất lớn hơn nhiều so với wifi dân dụng; tuy nhiên người dùng có thể tự mua về tự lắp đặt nhanh chóng và không quá phức tạp. Bộ phát không dây cần phân biệt 2 loại:

  • Thiết bị phát wifi chuyên dụng trong nhà được đặt trên bàn hoặc lắp trên trần nhà như dòng wifi chuyên dụng UniFi AP AC LR thẩm mỹ cao.
  • Thiết bị wifi outdoor chuyên dụng sẽ đáp ứng cho việc lắp đặt ngoài trời nhằm mang lại vùng sóng ngoài trời lẫn trong nhà. Thường thì bộ phát giải pháp wifi chuyên dụng ngoài trời thường có công suất phát lớn phủ nơi rộng lớn ngoài trời.

Công nghệ phát sóng Wi-Fi chuyên dụng

Chuẩn MIMO (Multiple In, Multiple Out) hay MU-MIMO sử dụng nhiều ăng-ten để phát và thu nhận tín hiệu của các kết nối không dây. Giúp các thiết bị SmartPhone, Tables, Laptop, Smart TV, Box TV, … nhận sóng wi-fi dễ dàng hơn và khai thác hết công suất của bộ phát sóng giải pháp Wifi Chuyên Dụng.

Công nghệ BeamFlex là hệ thống antenna nhỏ gọn truyền tín hiệu đa hướng hoặc theo hướng dựa vào cảm biến nhiệt tối ưu hóa cho môi trường mát vì nóng. BeamFlex + cải tiến giúp tránh nhiễu môi trường xung quanh.

Super Hybrid Antenna lắng nghe được các gói tin gửi đi và nhận cách xa từ 200m đến 2km việc giữ kết nối xa như vậy mang lại vùng phủ sóng rộng lớn như cả thành phố như canada đã được triển khai giải pháp wifi chuyên dụng bởi dòng Super WiFi Altai

Công nghệ AirMax truyền dẫn tín hiệu băng thông rộng cho CCTV – Camera tầm xa trên Biển đảo, khu vực cáp tín hiệu truyền thống không thể đi tới được.

Bình luận

HẾT HẠN

0985 975 750
Mã số : 11420860
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn