Các Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy In Nhãn Di Động Brother P-Touch

5 triệu

33/1 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Máy in nhãn di động Brother P-touch là dòng máy in tem nhãn hỗ trợ tối ưu cho người dùng trong các hoạt động in ấn mang tính di động cao trong các ứng dụng tạo tem nhãn đánh dấu, phân loại cho dây cáp, tủ điện, mạng lưới mạng,...

Đặc điểm nổi bật của máy in nhãn di động Brother P-Touch

Máy in nhãn di động Brother P-Touch sở hữu cho mình các đặc điểm thiết kế lẫn tính năng in ấn thông minh cho các ứng dụng tạo tem nhãn linh hoạt:

Thiết kế máy thân thiện, tiện ích với màn hình LCD cho phép hiển thị thông tin in ở dạng 16 ký tự, 2 dòng dễ quan sát, trên thân máy được bố trí bộ bàn phím tiện đầy đủ nút ấn giúp việc thiết kế tạo định dạng tem nhãn mới trực tiếp trên thiết bị dễ dàng, chính xác hơn.

Đầu in máy cho độ phân giải tối đa 180dpi (một số model máy mới nhất cung cấp được độ phân giải đến 203dpi) kết hợp cùng công nghệ in độc quyền lớp phủ laminate giúp việc hiển thị thông tin rõ ràng, bám dính tốt và chống chịu được với các môi trường làm việc khắc nghiệt.

Đầu in máy có sẵn dao cắt cho cơ chế cắt thủ công và cắt tự động dễ dàng tách con tem với độ thẩm mỹ cao, tránh sai phạm vào phần nội dung in.

Dung lượng pin máy lớn cùng với bộ nhớ cho phép thiết bị có thể vận hành độc lập mà không cần nhận sự kết nối từ máy chủ hay nguồn điện bền ngoài.

Khi nào nên sử dụng máy in nhãn di động Brother P-Touch

Máy in nhãn di động Brother P-Touch với ưu điểm in ấn di động không cần kết nối máy chủ, nguồn điện, không gặp sự trở ngại hay giới hạn từ dây dẫn giúp người dùng có thể in ấn bất cứ đâu và bất cứ khi nào cần.

Nhưng máy in nhãn di động Brother P-Touch vẫn có những giới hạn như: In ấn tem nhãn khổ nhỏ tối đa chỉ 24mm về chiều ngang (chiều cao người dùng có thể tự lựa chọn định dạng).

Nên, hãy sử dụng máy in nhãn di động Brother P-Touch khi người dùng cần in ấn tem nhãn khổ nhỏ, ở các địa điểm không thuận tiện cho việc mang theo cả một hệ thống in ấn hay các ứng dụng in tem phân loại tại các môi trường khắc nghiệt về nhiệt độ, độ ẩm.

 

Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối máy in nhãn di động brother P-touch chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 923 569
Mã số : 16650017
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn