Máy Quét Mã Vạch Là Gì? Ứng Dụng Của Máy Quét Mã Vạch

Liên hệ

Long Biên, Hà Nội

Máy quét mã vạch là gì? Ứng dụng của máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch là thiết bị dùng để đọc các dữ liệu được mã hóa dưới dạng mã vạch. Sau khi nhận dữ liệu máy quét sẽ giải mã và chuyển thông tin qua máy tính đã được kết nối.

Máy đọc mã vạch gồm có 3 bộ phận chính:

·        Bộ phận quét mã: là bộ phận phát ra một chùm tia sáng vào mã vạch để lấy thông tin mã vạch.

·        Bộ phận truyền tín hiệu: phát ra một xung điện mô phỏng mã vạch lấy được từ bộ phận quét mã và truyền đến bộ phận giải mã.

·        Bộ phận giải mã: sẽ nhận tín hiệu mô phỏng mã vạch từ bộ phận truyền tín hiệu và giải mã đoạn mã vạch được lưu sẵn trong bộ nhớ. Đồng thời phát tín hiệu thông báo giải mã thành công và hiển thị các thông tin đọc được lên màn hình của máy tính kết nối.

Máy quét mã vạch hiện nay được ứng dụng ở rất nhiều nơi từ những siêu thị, cửa hàng, đại lý, kho bãi,… được sử dụng ở rất nhiều công đoạn như:

Trong việc thanh toán: sử dụng ở những quầy tính tiền, phục vụ cho thu ngân trong việc thanh toán hàng hoá cho khách hàng

Tra cứu thông tin sản phẩm: Thông tin sản phẩm như giá, số lượng, tính chất từng mặt hàng của hàng hoá được mã hoá và lưu trữ qua mã vạch. Quét mã vạch sẽ biết được thông tin sản phẩm, hàng hoá đó.

Kiểm kê hàng hóa, xuất nhập khẩu: Số lượng hàng hoá xuất ra nhập vào sẽ được lưu trên hệ thống khi quét qua máy quét mã vạch.

Trong việc nhận diện: Bạn thường thấy khi đến các phòng tập gym, bằng việc đăng ký thẻ thành viên có chứa mã vạch. Mã vạch lưu trữ các thông tin như tên của bạn, ngày đăng ký tập, ngày hết hạn,.. Mỗi lần đến tập, bạn sẽ được nhận diện có đúng là thành viên không thông qua việc quét thẻ thành viên bằng máy quét mã vạch.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

Địa chỉ: Số 302 - Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - TP Hà Nội

Hotline: 090.1111.866

Email: salesteam@tanhungha.com.vn

Website: tanhungha.com.vn

Máy quét mã vạch, máy đọc mã vạch cầm tay, máy quét mã thanh toán, máy đọc mã vạch siêu thị, máy quét tem mã vạch,


Bình luận

HẾT HẠN

0393 011 053
Mã số : 16538249
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn