Máy Quét Mã Vạch Cho Siêu Thị Cần Những Yếu Tố Gì?

Liên hệ

Long Biên, Hà Nội

Máy quét mã vạch cho siêu thị cần những yếu tố gì?

Trong siêu thị có rất nhiều các mặt hàng khác nhau, đa dạng chủng loại và giá cả. Mỗi loại sản phẩm sẽ được gắn mã vạch riêng để quản lý dễ dàng và nhanh chóng. Sử dụng máy quét mã vạch đọc được các thông tin về sản phẩm. Vậy máy đọc mã vạch tại các siêu thị cần đáp ứng những yếu tố gì.

·                    Tốc độ đầu đọc nhanh

Siêu thị thường có số lượng khách mua hàng đông và lượng hàng hóa nhập về kho mỗi ngày cũng rất nhiều. Máy đọc mã vạch có tốc độ cao thì khi thanh toán tiền hay kiểm kho sẽ nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn, và tăng năng suất làm việc hơn.

·                    Công nghệ quét mã vạch hiện đại

Sản phẩm của siêu thị rất phong phú và có bao bì đa dạng và vậy các loại máy đọc mã vạch siêu thị cần phải quét được những mã vạch được in trên nhiều bề mặt khác nhau. Thường máy đọc mã vạch tính tiền hiện nay được ứng dụng công nghệ quét phổ biến như: công nghệ Linear Imager, công nghệ quét Laser tự động. Mỗi loại lại có một điểm mạnh riêng để đáp ứng nhu cầu quét mã vạch của từng cửa hàng.

·                    Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp người cầm máy quét mã vạch dễ hơn mà lại hạn chế việc tốn diện tích trên bàn thu ngân và dễ dàng cầm theo khi cần sử dụng.

Trong quá trình sử dụng, khó tránh khỏi việc làm rơi máy hoặc va chạm máy, Chiếc máy đọc mã vạch cần được đảm bảo thiết kế với lớp vỏ ngoài chắc chắn, khả năng chống va đập cao để không làm ảnh hưởng tới đầu đọc mã vạch.

Lợi ích khi sử dụng máy đọc mã vạch tại siêu thị

·                    Tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc

Thay vì phải ngồi ghi chép sổ sách hàng hóa, sản phẩm mà khách hàng đã mua, chỉ cần sử dụng máy đọc mã vạch siêu thị check mã trên sản phẩm là ngay lập tức thông tin thanh toán của khách hàng sẽ được cập nhật lên phần mềm tính tiền giúp khâu thanh toán của bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

·                    Tránh sai sót, nhầm lẫn

Nếu sử dụng hình thức thanh toán và kiểm kho truyền thống là ghi chép sổ sách, phải tốn rất nhiều công sức cũng như dễ dàng sai lệch về thông tin. máy đọc mã vạch trợ giúp kiểm kho và tính toán một cách nhanh chóng, chính xác.

·                    Tạo sự chuyên nghiệp

Khách hàng tới cửa hàng mua sắm được sử dụng dịch vụ nhanh chóng hơn, không cần phải chờ đợi quá lâu khi tính tiền, chất lượng dịch vụ được đánh giá cao hơn, chuyên nghiệp hơn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

Địa chỉ: Số 302 - Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - TP Hà Nội

Hotline: 090.1111.866

Email: salesteam@tanhungha.com.vn

Website: tanhungha.com.vn

Máy đọc mã vạch siêu thị, máy quét mã vạch cầm tay, máy đọc mã vạch để bàn, máy quét mã tính tiền, máy đọc mã vạch,


 

Bình luận

HẾT HẠN

0393 011 053
Mã số : 16514739
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn