Nhà Phân Phối Máy Quét Mã Vạch Zebra

1,5 triệu

430 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam

Công ty Tân Phát  đang phân phối chính hãng các mặt hàng: máy quét mã vạch, máy in mã vạch, máy in hóa đơn, máy in bill, cân siêu thị, máy kiểm kho mã vạch, máy POS, thiết bị an ninh, phần mềm quản lý, ... cho các nhà máy khu công nghiệp, logistic,  hệ thống siêu thị lớn nhỏ, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, ...Hiện, các mặt hàng do công ty Tân Phát phân phối đều là mặt hàng chất lượng thuộc TOP 5 thương hiệu mạnh nhất trên thế giới như: Thương hiệu Zebra, Honeywell, Datalogic chuyên nghiệp về máy in mã vạch, máy quét mã vạch

----------www.tanphat.com.vn---------- 

Tại TPHCM: Số 81 Đường Cách mạng tháng 8, Q1. TPHCM

ĐT: (028)73066686 - 0941581166

Tại HN:Số   430 Xã Đàn,Đống Đa,Hà Nội

ĐT: (024).373090868 - 0916660042

--------- www.sieuthimasomavach.vn------

Các dòng sản phẩm Máy quét mã vạch đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế , được nhiều tập đoàn toàn cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực như  Sản xuất, y tế, logistic, bản lẻ...  Có thể kể đến như các nhà máy sx  Foxcom, Honda, Samsung,Canon,Piagio..bưu điện các tỉnh, các công ty phát chuyển nhanh DHL, Kerry express, Saigonpost, giaohangtietkiem....nhiều hệ thống siêu thị lớn nhỏ như BigC, Vinmart,LanChi, MTmart... các chuỗi của hàng như BiBomart, shoptretho, kidsPlaza,Giovani, Ivy..

 Được thành lập từ năm 2001, Tân Phát  là một trong những đơn vị lớn nhất Tại khu vực Miền Bắc bởi hàng hóa phong phú, chất lượng tốt. Cùng với đội ngũ kỹ sư am hiểm sâu sắc về công nghệ mã số mã vạch mà đã đúc kết  kinh nghiệm qua nhiều năm, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu cho những doanh nghiệp hay tổ chức các nhân nhằm nâng cao qui trình quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của mình...

Mục đích của chúng tôi là mang tới cho khách hàng những giải pháp hiệu quả, chất lượng cùng chi phí phù hợp với tất cả yêu cầu của các doanh nghiệp.

Tân phát cam kết với khách hàng :
Sản phẩm thuộc top 5 thương hiệu chất lượng
Hàng có nguồn gốc xuất rõ ràng ( CO,CQ)
Hoàn trả, đổi hàng nếu sp không phù hợp
Khẳng định giá luôn rẻ nhất,hoàn tiền nếu giá cao hơn thị trường
Cho mượn sản phẩm khi chờ bảo hành
Khách hàng có thể gọi bất cứ khi nào cho quản lý của chúng tôi nếu sai cam kết, theo số máy 0912270988( chị Hồng)

Các thiết bị chúng tôi cung cấp chính gồm:
    + Máy quét mã vạch / Kiểm kho:Zebra , Honewell,  Datalogic, Denso
    + Máy in mã vạch: Zebra, Datamax, SATO
    + Máy in hóa đơn: EPSON, Xprinter,
    + Cân in barcode : CAS Hàn Quốc
    + Cổng từ an ninh siêu thị

Với khách hàng, việc lựa chọn đơn vị phân phối sản phẩm mã số mã vạch chính hãng là một yếu tố quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp hoạt động của doanh nghiệp. Nếu lựa chọn đơn vị phân phối thiếu chuyên nghiệp, thì sẽ sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro lớn, công ty phân phối có thể trà trộn hàng kém chất lượng và bán với mức giá cao để trục lợi kinh doanh.

Khách mua hàng tại Tân Phát , đại lý  ủy quyền phân phối chính thức không những được đảm bảo về giá bán thấp nhất và còn sẽ yên tâm về chế độ hậu mãi, với chuyên viên kỹ thuật được đào tạo theo tiêu chuẩn của hãng. Các sản phẩm bán ra đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng, các linh phụ kiện nhập khẩu trực tiếp để bảo hành.

Thôn tin liên hệ:

----------www.tanphat.com.vn---------- 

Tại TPHCM: Số 81 Đường Cách mạng tháng 8, Q1. TPHCM

ĐT: (028)73066686 - 0941581166

Tại HN:Số   430 Xã Đàn,Đống Đa,Hà Nội

ĐT: (024).373090868 - 0916660042

--------- www.sieuthimasomavach.vn------

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 270 988
Mã số : 15104218
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn