Tưng Bừng Đại Tiệc Khuyến Mãi Tri Ân Khách Hàng Nhân Dịp Sinh Nhật Công Ty

935.000

12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội


        Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 14, Công ty Tân Phát triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng từ ngày 15/10 đến 10/11/2015.

 

         Chân thành cám ơn sự quan tâm, ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng, Quý đối tác đối với Công ty chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường chính sách hậu mãi, đa dạng hóa sản phẩm để mang lại lợi ích tối đa cho Quý khách hàng.

 

         Đặc biệt, trong Khung GIỜ VÀNG GIÁ SỐC từ 10-12h các ngày 5,6,7/11/2015, Quý khách hàng sẽ có cơ hội mua các sản phẩm tri ân của chúng tôi dành cho tất cả mọi người như Két đựng tiền, Giấy in bill, Giấy in mã vạch, Tem từ an ninh. Tân Phát sẽ cố gắng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Quý khách hàng trong khung giờ này!

 


         Quý khách hàng có cơ hội mua đầu đọc mã vạch chính hãng, chất lượng đảm bảo với giá giảm lên tới 33%.  Các sản phẩm được tin dùng và sử dụng nhiều nhất hiện nay như Datalogic QW2100 giảm 33% chỉ còn 1.499.000 đồng, đầu đọc mã vạch đa tia Honeywell MS7120 Orbit giảm 20% chỉ còn 4.490.000 đồngđầu đọc mã vạch Zebex 3100 với giá rẻ bất ngờ chỉ có 935.000 đồng… cùng rất nhiều sản phẩm đầu đọc mã vạch khác chuyên dùng cho công nghiệp, máy kiểm kê kho...

 

 

 

         Bên cạnh đầu đọc mã vạch, một sản phẩm quan trọng khác trong các thiết bị mã số mã vạch là máy in hóa đơn. Trong chương trình khuyến mãi lần này, khi Quý khách mua máy in hóa đơn siêu thị giảm giá tới 24% còn có cơ hội nhận được các quà tặng kèm như giấy in hóa đơn, ribbon mực, phiếu mua hàng.

 

         Cash đựng tiền (ngăn kéo đựng tiền) sử dụng cho quầy thu ngân siêu thị, shop, nhà hàng, cửa hàng đồ ăn nhanh giúp nhân viên thu ngân dễ dàng phân loại tiền để thu và trả khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. Phù hợp với nhu cầu sử dụng tại Việt Nam, Cash đựng tiền MK-410 với 10 ngăn tiền giấy được ưa chuộng hiện nay được bán tại Tân Phát chỉ với 1.249.000 đồng, giảm tới 14% mang lại hiệu quả về kinh tế cho Quý khách hàng.

 

         Đối với các cửa hàng rau quả, thực phẩm hay các siêu thị lớn thì sản phẩm không thể thiếu được là cân điện tử. Quý khách hàng có cơ hội mua cân điện tử in hóa đơn cũng như cân điện tử in mã vạch, tem nhãn với giá giảm tới 30% như Cân điện tử in mã vạch Mettler Toledo – bCOm giá niêm yết 28.500.000 đồng nay chỉ còn 19.900.000 đồngcân điện tử in hóa đơn Topcash AL-S36 giá chỉ 8.900.000 đồng, giảm 17%  tặng kèm 10 cuộn giấy in…

 

 

         Để thuận tiện cho Quý khách hàng trong mua sắm các thiết bị chuyên dụng cho cửa hàng, shop, siêu thị, Tân Phát đưa ra các gói sản phẩm bộ bán hàng độc đáo, tiện lợi với giá ưu đãi nhất. Quý khách không còn phải băn khoăn lựa chọn nhiều khi được sự tư vấn tận tâm của nhân viên bán hàng. Với bộ bán hàng đầy đủ các thiết bị bán hàng thiết yếu cho cửa hàng, siêu thị của bạn, bạn sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với mua rời từng thiết bị.

 

         Ngoài ra, bạn còn có thể mua máy tính tiền POS, màn hình cảm ứng với giá giảm tới 35% tương đương giảm tới 7.510.000 đồng.

 

 

         Với các cửa hàng ăn nhanh, shop nhỏ, bạn cũng có thể sử dụng máy tính tiền đơn giản. Bạn không nên bỏ qua cơ hội này để được sở hữu máy tính tiền với giá siêu rẻ kèm theo quà tặng thiết yếu cho cửa hàng, shop của bạn.

 

         Một trong những thiết bị quan trọng trong hệ thống thiết bị mã số mã vạch và máy in mã vạch, tem nhãn. Tân Phát luôn mang đến cho Quý khách hàng máy in mã vạch tốt nhất, thuộc top 5 thương hiệu uy tín trên thị trường. Bạn có cơ hội sử hữu máy in mã vạch, tem nhãn phổ thông cũng như máy in mã vạch công nghiệp với giá ưu đãi cùng nhiều quà tặng giá trị trong chương trình khuyến mãi lần này của chúng tôi.

 

 

         Tân Phát ra mắt thị trường và khách hàng vào ngày 07/11/2001 với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng. Trải qua bao nhiêu thăng trầm và thử thách trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế cũng như sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, Tân Phát tự hào là nhà cung cấp sản phẩm hàng đầu trên thị trường mã số mã vạch trong suốt những năm vừa qua.

 

         Với quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, luôn hướng tới lợi ích và sự thành công cho khách hàng. Tân Phát luôn mang tới sản phẩm chính hãng, giá luôn rẻ hơn thị trường, là đơn vị cung cấp cho nhiều thống siêu thị lớn nhỏ như BigC, Hiway, OceanMart...; các chuỗi của hàng như shoptretho, kidsPlaza, Giovani, Ivy… ; các nhà máy sản xuất như Canon, Piagio...; bưu điện các tỉnh, các công ty phát chuyển nhanh.

 

         Chào mừng tuổi 14, Tân Phát mong muốn sẽ mang lại cho Quý khách hàng, Quý đối tác những sản phẩm cũng như quà tặng ý nghĩa nhất. Sự hài lòng của Quý khách là niềm vinh hạnh của Chúng tôi!

  

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giá cả ưu đãi!

    
Công ty TNHH TMDV & PTTT Tân Phát

 

Trụ sở: Số 12 Thái Thịnh, P.Ngã Tư Sở, Q.Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: 224 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội
ĐT: (04) 7300.3666 - 35.666.555 Fax: (04) 35.737.161
Email: tt06@tanphat.com.vn Web: www.tanphat.com.vn
--------------------------------------------------------------------------------------------

Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam. 

Bình luận

HẾT HẠN

0435 666 555
Mã số : 12468139
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn