In Thẻ Sinh Viên Chuyên Nghiệp, Uy Tín

Liên hệ

8/497 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hn

In thẻ sinh viên chuyên nghiệp uy tín

 Hàng năm, nhu cầu tuyển sinh của các trường đại học trên cả nước là tương đối lớn, do đó, việc quản lý lượng sinh viên trong trường cũng là một bài toán khó cho các trường học. Để thuận tiện hơn cho các trường học trong việc quản lý sinh viên, quản lý vào ra thư viện và nâng cao tính chuyên nghiệp và hình ảnh của nhà trường, việc phát hành thẻ sinh viên là một giải pháp mang tính chất tối ưu cho các trường đại học, cao đẳng... hiện nay. 

Thẻ sinh viên có dải băng từ hoặc dải mã vạch, có thể dùng kết hợp với thẻ thư viện, thẻ gửi xe và thẻ vào ra lớp học... Mỗi sinh viên được cấp phát 1 thẻ có mã vạch riêng để nhà trường quản lý. Nhiều trường học còn tích hợp thẻ sinh viên với thẻ ngân hàng, nhằm nâng cao tính tiện dụng cho việc sử dụng thẻ cho sinh viên.

Công ty Việt Á chuyên cung cấp dịch vụ in ấn thẻ sinh viên, làm thẻ sinh viên, làm thẻ thư viện cho sinh viên tại các trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp cho các trường đại học trên cả nước. VIETACO cung cấp dịch vụ in thẻ nhân viên với chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý. Quý khách có thể đến với các công ty in ấn để được tư vấn hơn về thiết kế mẫu thẻ và chủng loại thẻ. Với công nghệ mới trong in ấn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Đầu tư và Thương Mại Việt Á
ĐT: 04 3552 6973

Bình luận

HẾT HẠN

0948 674 600
Mã số : 9925778
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn