Tiếp Thị Liên Kết Youtube

Liên hệ

Lien Chiêu

Tiếp thị liên kết youtube

Sự bùng nổ của tiếp thị liên kết Youtube này đã thu hút hàng nghìn người tạo kênh YouTube. Ở Việt Nam, nhiều YouTuber bất ngờ trở nên hiện tượng với những video độc đáo thu được hàng chục triệu view. Cách đây vài năm, khi hỏi “Làm YouTube có thể kiếm tiền được không?” thì cực nhiều người lưỡng lự lúc đưa ra câu tư vấn. Nhưng hiện nay, ko khó để giải đáp làm tiếp thị liên kết với youtube hoàn toàn có thể kiếm ra tiền. Vậy làm thế nào để bắt đầu tiếp thị kết liên với youtube?

1. Tạo kênh YouTube để tiếp thị liên kết

Muốn tiếp thị kết liên trên YouTube, điều Đầu tiên và quan yếu nhất các bạn cần làm là tạo một kênh youtube. Đây sẽ là dụng cụ kiếm tiền trong khoảng Affiliate của các bạn. Các bạn có thể tạo một kênh YouTube đơn giản và hoàn toàn miễn phí theo tiến trình dưới đây.

Tiếp thị kết liên Youtube

bước 1: truy vấn cập vào account YouTube của các bạn.

thường nhật, youtube cũng chính là tài khoản Google của bạn và các bạn ko cần đăng nhập vào tài khoản của mình. Tuy vậy nếu bạn chưa đăng nhập YouTube, hãy đăng nhập bằng tài khoản email của các bạn.

bước 2: Chọn Cài đặt trong tài khoản của bạn

bước 3: Nhấp vào Tạo kênh mới trong phần cài đặt

bước 4: Nhập tên kênh YouTube mới của các bạn. Sau khi đã đặt tên các bạn mong muốn, nhấn “Tạo”. Kênh youtube của các bạn sẽ trông như hình bên dưới.

thao tác 5: đổi thay đại diện, ảnh bìa và cập nhật thông tin kênh

Tiếp theo, bạn chọn Tùy chỉnh kênh ở góc phải phía trên màn hình để thêm hình ảnh và thông báo. Ở bước này, bạn tiến hành như lúc thay đổi ảnh trên Facebook Profile của mình.

thao tác 6: Bấm qua tab Giới thiệu để cập nhật biểu lộ và các thông tin kênh YouTube. Vậy là bạn đã tạo xong kênh YouTube của mình và có thể khởi đầu tiếp thị liên kết YouTube rồi.

3. Quay và edit video

Để quay video bạn cần có những trang bị quay. Bạn không nhất quyết phải có máy quay chuyên nghiệp, một chiếc điện thoại tầm trung có thể cho ra các video hoàn hảo. Các bạn nên chuẩn bị rõ kịch bản để kể và một background đẹp trước khi thực hiện quay video.

Quay video làm tiếp thị liên kết youtube

Sau khi quay xong video, thao tác Tiếp đến là chỉnh sửa video vừa quay của các bạn. Bạn cần cắt bỏ những đoạn dư, loại bỏ tạp âm, chỉnh sửa ánh sáng và ghép nhạc, chèn chữ, và làm phụ đề cho video của bạn.

5. Lời kết

khuynh hướng của khách hàng là thích các video trực quan hơn là đọc tin tức về sản phẩm. Vì vậy, tiếp thị liên kết YouTube vững chắc là một hình thức kiếm tiền hiệu quả trong khoảng thời gian dài tuy nhiên, để thành công các bạn cần có một chiến lược nội dung phù hợp và một video lôi kéo. Nếu như nội dung của các bạn hấp dẫn, cơ hội thành công với affiliate marketing sẽ cao hơn.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0351 243 635
Mã số : 16140206
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn