Có Nên Kiếm Tiền Từ Tiếp Thị Liên Kết Adpia?

500.000

12 Nguyễn Hoàng

Trong bài viết trước, tôi đã cùng các bạn Tìm hiểu về tiếp thị kết liên tại Việt Nam, AccessTrade và các lý do khiến tôi còn lừng chừng chưa muốn tham gia kiếm tiền với mạng tiếp thị này. Ví như các bạn vẫn muốn thử sức mình trong lĩnh vực tiếp thị liên kết tại Việt Nam và tiếp diễn nuôi Hi vọng nó sẽ có một mai sau tươi sáng hơn thì bài viết này là dành cho bạn. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một mạng tiếp thị kết liên khác, tuy không nức tiếng như AccessTrade, nhưng chắc chắn nó sở hữu các Về ưu điểm đáng để thử – Adpia.

Adpia là gì?

ko ầm ĩ, náo nhiệt, không được đa dạng người biết tới như AccessTrade, tuy vậy Adpia là một mạng tiếp thị liên kết adpia hơi tin cậy với hơn hai năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành này (bắt đầu trong khoảng năm 2013). Tổ chức chủ quản của Adpia là tổ chức cổ phần Vina Dreamline, có trụ sở tại tầng 4, tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh – hai Bà Trưng – Hà Nội. Tổng giám đốc của công ty này là một thương buôn người Hàn Quốc, có tên là Seo Byung Soo.


Adpia có những ưu và nhược điểm gì?

dù rằng trên trang chủ của Adpia có ghi 5 hình thức chi trả hoa hồng cho đối tác tiếp thị/quảng cáo, bao gồm: CPA (Cost Per Action), CPS (Cost Per Sales), CPM (Cost Per Milinion), CPC (Cost Per Click) và CPI (Cost Per Install). Tuy nhiên, trên thực tại, những dịch vụ sản phẩm hầu như chỉ bằng lòng trả tiền hoa hồng theo 2 hình thức chính là CPA và CPS.

Cũng giống như AccessTrade, sản phẩm được tiếp thị trên Adpia khá phong phú và phổ thông, thuộc nhiều lĩnh vực không giống nhau. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm tiếp thị một cách hơi thả phanh. Hoa hồng được chi trả theo một mức nhất quyết hoặc dựa theo tỉ lệ % trị giá của sản phẩm, thường giao động trong khoảng 0.5 đến 30%.

Về đơn thuần, Adpia cũng sở hữu các “vấn đề” như vậy AccessTrade (tôi đã liệt kê và phân tách trong bài viết trước, các bạn có thể tham khảo thêm). Tuy vậy, có một thứ tôi thực thụ thích ở mạng tiếp thị này. Nó là yếu tố chủ chốt để tôi quyết định sẽ chọn Adpia thay vì AccessTrade trong ngành tiếp thị liên kết tại Việt Nam. Điều tôi đang muốn nhắc đến chính là “quy trình xét duyệt”.

Khác với AccessTrade, bất cứ người nào sở hữu blog, website, forum… cũng đều có thể tham gia kiếm tiền với Adpia. Đông đảo tiến trình xác minh account, xét duyệt site, xét ưng chuẩn chiến dịch tiếp thị đều diễn ra hoàn toàn tự động và phần đông tức tốc. Bạn sẽ ko phải đợi “dài cổ” để được xét thông qua blog/website hay chiến dịch nữa. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tận dụng được thời cơ. Bởi vì trong cuộc đua tiếp thị thì thời kì cũng là một nhân tố khôn xiết quan yếu, phải không nào?

Kết luận

ví như các bạn đang có dự định kiếm kiếm tiền với tiếp thị liên kết tại Việt Nam thì tôi nghĩ Adpia thì thứ mà bạn nên thử. Một vài người các bạn của tôi đã kiếm được hàng triệu đồng mỗi tháng nhờ tiếp thị liên kết với Adpia. Tên của họ đã được vinh danh trên bảng xếp hạng doanh thu của mạng lăng xê này. Và tôi Hi vọng bạn sẽ là người Tiếp theo. Chúc may mắn!


Bình luận

HẾT HẠN

0965 802 901
Mã số : 16113516
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn